VTV Ferroli Cup 2024: Ferroli tặng vé xem bóng chuyền

16/08/2024, 19:51

Tháng 8 này, Nhà tài trợ chính Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Ferroli Cup 2024, thương hiệu bình nước nóng hàng đầu Ferroli Asean chơi lớn “Tặng vé xem bóng chuyền miễn phí cho mọi đơn hàng”.

Từ ngày 24/08-31/08/2024 giải đấu được tổ chức tại Ninh Bình. Đối với Ferroli, việc đồng hành cùng giải đấu không chỉ là một hoạt động tài trợ đơn thuần, mà còn là trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng và sự phát triển của thể thao Việt Nam nói chung và bộ môn bóng chuyền nói riêng.

Bạn là fan hâm mộ bóng chuyền? Bạn muốn tận mắt chứng kiến những pha bóng đỉnh cao của các vận động viên hàng đầu? Cơ hội đã đến khi Ferroli - Nhà tài trợ chính của giải đấu đã triển khai rất nhiều các hoạt động đồng hành.

Với mỗi sản phẩm Ferroli bạn mua và đăng ký bảo hành online thành công, bạn sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc vé xem các trận đấu tại giải VTV Ferroli Cup 2024 tổ chức tại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn vừa được trải nghiệm sản phẩm chất lượng của Ferroli, vừa được tận hưởng không khí sôi động của các trận đấu bóng chuyền đỉnh cao.

ferroli-anh-1.jpg

Ferroli áp dụng cho tất cả các sản phẩm không phân biệt giá trị đơn hàng bao gồm: tất cả các dòng sản phẩm bình nước nóng gián tiếp, máy nước nóng trực tiếp, máy năng lượng mặt trời, máy nước nóng trung tâm heatpump, thiết bị bếp, thiết bị điện. Chỉ với điều kiện duy nhất là khách hàng phải đăng ký online thành công từ ngày 15/08 đến ngày 27/08/2024.

ferroli-anh-2.jpg

Do số lượng vé có hạn, bạn hãy nhanh chóng mua sản phẩm tại các cửa hàng đại lý ở địa phương gần khu vực sinh sống, các trang thương mại điện tử và kênh bán hàng chính thức của Ferroli Asean và làm theo hướng dẫn của ban tổ chức. Chi tiết quy định nhận vé và cách thức điền form đăng ký xem tại đây: https://ferroli.com.vn/tin-tuc/cac-quy-dinh-nhan-ve-mien-phi-xem-giai-bong-chuyen-nu-quoc-te-vtv-ferroli-cup-2024.html

Nhận vé xem bóng chuyền miễn phí Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Ferroli Cup 2024, bạn sẽ trở thành một trong 4000 cổ động viên cuồng nhiệt được trực tiếp xem các trận đấu bóng chuyền đỉnh cao giữa các đội bóng quốc tế ngay tại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình. Đồng thời người hâm mộ có cơ hội nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn, check-in và tạo các kỷ niệm đáng nhớ tại các gian hàng của nhà tài trợ tại khu vực ngoài sân.

Ferroli là nhà tài trợ chính năm thứ 2 liên tiếp của Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Ferroli Cup 2024. Từ ngày 24/08-31/08/2024 giải đấu được tổ chức tại Ninh Bình - vùng đất cố đô sở hữu rất nhiều thắng cảnh non nước hữu tình, cùng quần thể kiến trúc đồ sộ và các di sản văn hóa, lịch sử lâu đời. Giải đấu quy tụ 8 đội tuyển bóng chuyền đến từ 8 quốc gia, hứa hẹn mang lại phút thi đấu mãn nhãn và cơ hội tuyệt vời để cộng đồng những người yêu bóng chuyền trên cả nước được gắn kết, chia sẻ và cùng lan tỏa tinh thần thể thao.
Thông tin chi tiết sự kiện theo dõi tại: https://www.facebook.com/vietnamferroli
Bài liên quan
Ferroli đồng hành cùng VOV thực hiện chuyến xe cứu trợ đồng bào vùng lũ
Chia sẻ khó khăn với đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3, nhãn hàng Ferroli đã đồng hành cùng Đài Tiếng nói Việt Nam thực hiện chuyến xe cứu trợ hướng về vùng lũ Yên Bái.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Khai mạc Hội nghị lần thứ 10 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII
VOVLIVE - Sáng 18/9, Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII khai mạc tại Hà Nội. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm phát biểu khai mạc hội nghị.
Mới nhất