VTV Ferroli Cup 2024: Rapido công bố phần thưởng trị giá tới 400 triệu đồng

15/08/2024, 22:26

Cơn sốt bóng chuyền nữ Việt Nam nóng hơn bao giờ hết khi Rapido "tiếp" thêm lửa với phần thưởng trị giá tới 400 triệu đồng dành tặng các cô gái vàng nếu đăng quang ngôi vị cao nhất tại VTV Ferroli Cup 2024.

rapido-anh-1.jpg
Họp báo công bố VTV Ferroli Cup 2024

Sáng 15/08, tại buổi họp báo công bố VTV Ferroli Cup 2024, với quyết tâm đồng hành cùng bóng chuyền nữ Việt Nam, thương hiệu Rapido - nhà đồng tài trợ của giải đấu đã chính thức công bố phần thưởng "khủng" trị giá 400 triệu đồng dành tặng cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nếu họ giành chức vô địch tại VTV Ferroli Cup 2024. Đây không chỉ là phần thưởng vật chất mà còn là lời khích lệ tinh thần đặc biệt dành cho các cô gái vàng, những người đã không ngừng nỗ lực, rèn luyện để mang đến niềm tự hào cho Tổ quốc.

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Ferroli Cup 2024 sẽ khởi tranh từ ngày 24/08 đến 31/08 tại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình, giải đấu quy tụ các đội bóng hàng đầu khu vực và quốc tế. Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sự quyết tâm cao độ, cả đội đang được kỳ vọng cao tại giải đấu này.

rapido-anh-2.png
Giải đấu với sự góp mặt của các đội khách mời chất lượng chuyên môn cao.

Các đội sẽ được chia thành 2 bảng A, B, cụ thể như sau:

  • Bảng A: Đội tuyển Việt Nam, Paint Masters (Philippines), Kuanysh (Kazakhstan), Expressway (KOREA)
  • Bảng B: King Whale Taipei (Đài Bắc Trung Hoa), Aranmare (Nhật Bản), Hà Nam (Trung Quốc), Korabelka (RUSSIA).

Với những khách mời có chất lượng chuyên môn rất cao ở VTV Ferroli Cup 2024 năm nay, các cô gái đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn trên hành trình bảo vệ chức vô địch. Việc được nhà tài trợ thưởng “nóng” ngoài khuôn khổ Giải sẽ góp phần tiếp thêm sức mạnh và động lực, khích lệ ý chí chiến thắng cho đội tuyển nữ Việt Nam trong hành trình VTV Ferroli Cup 2024.

rapido-anh-3.jpg
Đại diện Rapido chia sẻ tại buổi họp báo VTV Ferroli Cup 2024.

Ông Vũ Văn Lân – đại diện thương hiệu Rapido – chia sẻ: “Là một thương hiệu với các sản phẩm chủ lực là thiết bị gia dụng bếp, chúng tôi luôn muốn đồng hành cùng phụ nữ và hiểu rõ giá trị của sự bình đẳng giới cũng như tầm quan trọng của việc khuyến khích phụ nữ tham gia vào các hoạt động cộng đồng trong đó có các hoạt động thể thao. Chúng tôi hy vọng rằng, thông qua việc đồng hành cùng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, Rapido sẽ góp phần truyền cảm hứng cho hàng triệu cô gái trẻ, khơi dậy niềm đam mê và khát khao vươn lên của họ.”

Trong buổi họp báo, phía đại diện thương hiệu Rapido cũng công bố về mức thưởng cho đội tuyển Việt Nam tham gia thi đấu, “Nếu đội Việt Nam vào chung kết Rapido sẽ tặng thưởng cho mỗi vận động viên, thành viên ban huấn luyện phiếu quà tặng với tổng giá trị lên tới 200 triệu đồng; đặc biệt nếu đội Việt Nam vô địch sẽ được thưởng thêm 200 triệu nữa, tổng giải thưởng sẽ lên tới 400 triệu đồng. Rapido tin rằng, với sự quyết tâm và tài năng của mình, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ tiếp tục tỏa sáng và chinh phục ngôi vị cao nhất tại VTV Ferroli Cup 2024”.

Bài liên quan
Ferroli đồng hành cùng VOV thực hiện chuyến xe cứu trợ đồng bào vùng lũ
Chia sẻ khó khăn với đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3, nhãn hàng Ferroli đã đồng hành cùng Đài Tiếng nói Việt Nam thực hiện chuyến xe cứu trợ hướng về vùng lũ Yên Bái.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng
VOVLIVE - Trân trọng giới thiệu bài viết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm: "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn Cách mạng mới".
Mới nhất