Ra mắt xe ben JH6 tại thị trường Việt Nam

CTV/ VOVLIVE | 30/10/2023, 14:07

VOVLIVE - Tập đoàn xe tải hàng đầu thế giới FAWTRUCKS vừa cho ra mắt dòng xe ben JH6 tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng xe ben với rất nhiều những ưu điểm nổi bật như: động cơ khỏe, ngoại hình đẹp mắt, khoang lái tiện nghi, giá bán hợp lý và đặc biệt là chu kỳ bảo hành kéo dài từ 14 tháng đến 20 tháng, miễn phí tiền công, tiền dầu máy trong quá trình bảo dưỡng và kho phụ tùng thay thế được trang bị đầy đủ giúp các tài xế hoàn toàn yên tâm trong quá trình sự dụng.

Sự kiện lễ ra mắt dòng xe ben JH6 được tổ chức tại tỉnh Ninh Bình - mảnh đất đang phát triển mạnh mẽ với những công trường khai thác mỏ tầm cỡ tại Việt Nam. Những chiếc xe ben JH6 được ví như những con hổ dũng mãnh lao về phía trước bởi ngoại hình được thiết kế khỏe khoắn, hiện đại trẻ trung theo phong cách châu Âu, trông bề thế, vững vàng, như một con mãnh hổ lao vút trên các cung đường. Xe ben JH6 được trang bị động cơ FAW CA6DM2-39E52, giúp cho xe bền bỉ hơn, hoạt động với tuổi thọ dài hơn. Ông Trương Đại Học đến từ Công ty TNHH Phương Đông - Vinasun đánh giá:“ Xe ben JH6 mẫu mã rất đẹp, khung gầm cũng giống khung gầm của J6P mà tôi đang sử dụng, rất bền. Bây giờ cũng có thêm cải tiến là khoảng sáng gầm xe cao hơn, động cơ dung tích lớn hơn, giúp cho xe bền bỉ hơn, hoạt động với tuổi thọ dài hơn. Tôi nghĩ JH6 sẽ phát triển mạnh ở Việt Nam tới đây”

anh-tap-the-cung-jh6.jpg
Lễ ra mắt dòng xe ben JH6 được tổ chức tại tỉnh Ninh Bình

Nhân sự kiện ra mắt xe ben JH6 tại thị trường Việt Nam, rất nhiều ưu đãi được Tập đoành FAW tại Việt Nam công bố như: chu kỳ bảo hành kéo dài từ 14 tháng đến 20 tháng, miễn phí tiền công, tiền dầu máy trong quá trình bảo dưỡng và kho phụ tùng thay thế được trang bị đầy đủ với tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng giúp các tài xế hoàn toàn yên tâm trong quá trình sự dụng. Ông Ngô Việt Hùng - Trung tâm bảo hành sau bán hàng của FAW chi nhánh Ninh Bình chia sẻ: Về mặt hình thức, bố cục cũng như gầm bệ của JH6 rất tối ưu. JH6 có 2 dòng. Động cơ weichai, và động cơ FAW. Cả 2 đều rất tốt. Bản động cơ FAW mới có thời gian thay nhớt rất dài, được 100.000 km

ky-hop-dong-mua-xe-jh6.jpg
Ký hợp đồng mua bán xe JH6 ngay tại lễ ra mắt

Lễ ra mắt xe ben JH6 nằm trong chuỗi các hoạt đổng kỉ niệm 70 năm ngày thành lập Tập đoàn xe tải FAW - thương hiệu hàng đầu thế giới. Dòng xe ben JH6 của FAW được bán tại thị trường Việt Nam bao gồm 2 phiên bản, xe ben 3 chân và xe ben 4 chân. Ông Quý Phong, Trưởng đại diện Văn Phòng FAW tại Việt Nam khẳng định, mỗi dòng xe mới ra đời là sự nỗ lực, cố gắng rất lớn của Tập đoàn FAW, nó chứng tỏ sự không ngừng vươn lên để xứng đáng với lời tuyên thệ “Sáng tạo vì giá trị khách hàng” mà FAW đã công bố từ 7 thập kỉ trước - khi FAW ra đời.

ong-quy-phong-truong-dai-dien-van-phong-faw-tai-viet-nam.jpg
Ông Quý Phong  - Trưởng đại diện Văn Phòng FAW tại Việt Nam

Trưởng đại diện Văn Phòng FAW tại Việt Nam, ông Quý Phong hy vọng: "Khách hàng sẽ có cái nhìn tốt về sản phẩm này giống như những cảm nhận đẹp đẽ của tôi về thành phố Ninh Bình. Tuy độ tuổi của FAW đã 70 năm, nhưng thời gian mà chúng tôi đưa sản phẩm đến Việt Nam chưa phải là dài, những sản phẩm của FAW tại Việt Nam cũng chưa quá nhiều, FAW tại Ninh Bình vẫn còn quá non trẻ. Tôi hi vọng rằng sau hôm nay có nhiều hơn nữa những người sử dụng sẽ cùng chúng tôi chứng kiến sự lớn lên của FAW tại Ninh Bình nói riêng và Việt Nam nói chung."

lai-thu-xe-ben-jh6-tren-cong-truong.jpg
JH6 được trang bị động cơ FAW CA6DM2-39E52

Ra đời vào năm 1953, FAW TRUCKS giờ đã trở thành thương hiệu xe tải hàng đầu thế giới. Hiện tập đoàn FAW có 3 công ty con, 11 nhà máy lắp ráp ở 9 quốc gia với 500.000 chiếc xe được sản xuất mới mỗi năm. Dòng xe tải hạng trung và hạng nặng của FAW hiện được xuất khẩu tới 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Với rất nhiều những đặc tính ưu việt như: sự an toàn cao trong vận hành, tiêu hao nhiên liệu thấp, kỹ thuật rèn đúc tỷ mỉ, chạm khắc tinh xảo đến từng chi tiết và đặc biệt là giá thành hợp lý nên các dòng xe tải của FAW luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng với hàng nghìn xe được bán tại thị trường Việt Nam mỗi năm

Bài liên quan
Tập đoàn xe đầu kéo FAW có nhà phân phối tại Việt Nam
Công ty Cổ phần Năng lượng và Đầu tư Long Giang trở thành nhà phân phối độc quyền xe đầu kéo FAW một cầu tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất