Những lời yêu dành cho người ấy nhân dịp Valentine

CTV Bảo Linh/VOV.VN | 11/02/2023, 08:38

Không chỉ tặng nhau món quà về vật chất, những lời chúc ngọt ngào chứa đựng sự chân thành cũng chính là một món quà tinh thần ý nghĩa và lãng mạn nhất mà bạn có thể dành tặng cho “nửa kia” trong ngày Valentine.

Valentine là ngày lễ kỷ niệm dành cho các cặp đôi yêu nhau. Vậy nên đừng ngại ngần trao nhau những câu yêu lãng mạn, ngọt ngào để tình yêu giữa hai người thêm gắn kết.

Dưới đây là những lời chúc mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn dành tặng cho người ấy:

1. Cảm ơn em đã đến bên và trở thành bóng hồng xinh đẹp tô điểm cho cuộc đời của anh. Nhân dịp Valentine, chúc em luôn xinh đẹp, vui vẻ và hạnh phúc!

2. Nhân dịp ngày lễ Valentine, anh chúc cho tình yêu của hai chúng ta luôn hạnh phúc và bền lâu. Em sẽ luôn mãi là cô bé đáng yêu mà anh cưng chiều nhất!

3. Cục cưng của anh, cảm ơn em đã chọn yêu anh cho dù ngoài kia có rất nhiều người theo đuổi em. Hãy luôn yêu thương anh như thế này, em nhé! Nhân ngày lễ tình nhân, anh chúc em luôn thật xinh đẹp, vui vẻ và tràn đầy năng lượng đáng yêu. 

4. Cảm ơn tình yêu em dành cho anh suốt những ngày tháng qua. Hãy cứ mãi yêu anh như thế này nhé! Anh cũng yêu em rất nhiều.

5. Đây đã là mùa Valentine thứ ... chúng ta được ở bên nhau. Mong rằng quãng đường sau này anh và em sẽ bước chung lối để đón thêm thật nhiều mùa Valentine hơn nữa.

6. Khoảng cách có thể ngăn cản anh nhìn thấy em, chạm vào em nhưng không thể ngăn được tình yêu anh dành cho em mỗi ngày. Yêu xa là một thử thách lớn nhưng sẽ là một kết thúc tươi đẹp nếu chúng ta vượt qua được. Hãy cùng nhau cố gắng em nhé!

7. Với anh, chỉ cần được ở cạnh em thì ngày nào cũng đều là Valentine. Chúc em luôn xinh đẹp, vui vẻ và hạnh phúc đắm chìm trong tình yêu của anh, em nhé!

8. Không cần những thứ vật chất cao sang, em chính là món quà quý giá nhất trong cuộc đời của anh. Mong rằng tình yêu của chúng ta sẽ mãi nồng cháy như ngày đầu. Chúc mừng em nhân ngày lễ tình nhân!

9. Anh nhớ em đến phát điên, mỗi khoảnh khắc được gần em, ôm em đều trở nên vô cùng quý giá. Gửi em ngàn nụ hôn trong ngày Valentine này. Hãy luôn giữ nụ cười tươi tắn trên môi nhé em!

10. Tình yêu là một áng mây... tình yêu là giấc mơ... tình yêu là một câu chuyện cổ tích có thật... và anh đã tìm thấy tình yêu đó kể từ khi thấy em. Chúc em có một mùa Valentine ấm áp và hạnh phúc!

11. Không có điều gì trên thế giới làm em vui hơn biết rằng chúng ta thuộc về nhau. Mong rằng trái tim chúng ta sẽ mãi đập chung một nhịp. Mãi mãi yêu anh, chồng yêu của em.

12. Đây là năm đầu tiên em được đón Valentine với tư cách là vợ của anh. Mong rằng tình yêu và cuộc hôn nhân của chúng mình sẽ luôn thật viên mãn, em và anh sẽ ở bên nhau đến khi răng long, bạc đầu.

13. Cảm ơn vợ đã luôn là hậu phương vững chắc của anh và là người mẹ tuyệt vời của các con. Chúc em luôn xinh đẹp và hạnh phúc với tổ ấm của chúng ta.

14. Anh cảm thấy thật biết ơn khi có em ở bên suốt những năm vừa qua. Mãi yêu và trân trọng em, vợ yêu của anh!

15. Mỗi ngày trôi qua, anh cảm thấy thật hạnh phúc khi được đồng hành cùng em trải qua mọi buồn, vui trong cuộc sống này. Anh không thể tưởng tượng được nếu một ngày thiếu em, anh sẽ sống ra sao. Vì thế hãy luôn bình an, mạnh khỏe, vợ yêu nhé. Anh yêu em!

16. Anh nhớ em nhiều lắm! Tuy rằng Valentine không thể được ở bên cạnh em, nhưng anh tin rằng khoảng cách không phải là lý do có thể chia cắt được tình yêu của chúng mình. Yêu em hơn những gì anh nói!

17. 2 năm nghĩa vụ không quá dài nhưng cũng là thử thách lớn dành cho tình yêu của đôi ta. Dịp Valentine này anh không ở cạnh em, vậy nên hãy nhớ giữ gìn sức khỏe và đợi anh trở về nhé! Yêu em! 

18. Anh cảm thấy thật may mắn khi được trở thành chồng của em - người phụ nữ tuyệt vời nhất. Mong rằng từ nay về sau anh sẽ được cùng em đón thêm nhiều mùa Valentine nữa.

19. Em đã đến và khiến cuộc đời của anh trở nên hạnh phúc, tốt đẹp hơn. Đó là lý do mà anh luôn yêu và trân trọng em. Happy Valentine's day!

20. Anh chính là nguyên do khiến hạnh phúc luôn luôn ngự trị trong trái tim em. Nếu có một điều ước, em sẽ ước mọi giây phút bên anh trở thành vĩnh cửu.

21. Tình yêu là biểu tượng của sự vĩnh hằng: nó xua tan mọi ý niệm về thời gian, làm lu mờ mọi ký ức khi bắt đầu và mọi nỗi sợ hãi khi kết thúc.

22. Cảm ơn cuộc đời đã ban tặng tình yêu này cho chúng ta. Kể từ lần đầu gặp nhau, em đã biết mình chọn đúng người. Mong rằng em sẽ trở thành cô dâu của anh và là mẹ của các con anh trong tương lai. Nếu có kiếp sau, em cũng muốn được gặp và yêu anh. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân, chúc chúng ta sẽ mãi đồng hành cùng nhau trên con đường tình yêu phía trước!

23. Cuộc đời của anh đã được tô thêm sắc hồng kể từ ngày em đến. Hãy mãi ở bên cạnh anh và cùng nhau tận hưởng mọi phút giây hạnh phúc nhé. Anh yêu em!

24. Chúc em có một mùa Valentine thật hạnh phúc và ấm áp. Dù tương lai phía trước có nhiều khó khăn, thử thách ra sao, anh mong chúng ta vẫn sẽ mãi ở bên nhau và cùng đi đến cuối con đường mang tên hạnh phúc.

25. Dù cuộc sống có nhiều chông gai, thử thách nhưng anh tin rằng không gì có thể thay đổi được tình yêu của chúng mình dành cho nhau. Chúc em ngày lễ tình nhân có thật nhiều sức khỏe và niềm vui.

Để tình cảm thêm gắn kết, bền lâu, đừng ngại ngần trao nhau những lời yêu mỗi ngày, bạn nhé./.

Bài liên quan
Lời chúc Valentine 2024 Ngày lễ Tình nhân
Ngoài những món quà thì lời lời chúc ngày lễ Tình nhân Valentine 2024 là điều không thể thiếu, sẽ giúp mối quan hệ của các cặp đôi thêm mặn nồng, khăng khít.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất