H Hen Niê khỏe khoắn trong trang phục Sporty từ vải thổ cẩm Ê Đê

02/06/2020, 08:46

F5.VOVLIVE.VN - Hoa hậu H’Hen Niê tạo ấn tượng với khán giả khi xuất hiện trong trang phục sporty “đỏ toàn tập” từ chất liệu vải thổ cẩm Ê Đê.


Sáng 30/05, có mặt tại chặng Buôn Ma Thuột của cuộc đua xe đạptranh cúp truyền hình TPHCM – Non sông liền một dải, Hoa hậu H’Hen Niê tạo ấntượng với khán giả khi xuất hiện trong trang phục sporty “đỏ toàn tập” từ chấtliệu vải thổ cẩm Ê Đê.

Giữ vai trò đồng hành cùng cuộc đua xe đạp năm nay, Hoa hậuH’Hen Niê ngoài việc tiếp thêm sức mạnh, cổ vũ tinh thần cho các tay đua, mỗi lầnxuất hiện cô lại khiến khán giả bất ngờ bởi hình ảnh mới, biến đổi không ngừngcủa mình.

Nếu như ở chặng đua Tam Kỳ - Quảng Nam, H’Hen Niê diệnnguyên cây xanh neon cùng mái tóc bạch kim cá tính, thì lần này, khi đoàn đuađi qua Buôn Ma Thuột – vùng đất Tây Nguyên yêu dấu của mình, Hoa hậu H’Hen Niêquyết định mang bản sắc dân tộc lên trên bộ trang phục.

Trước đó, Hoa hậu H’Hen Niê từng nhiều lần sử dụng chất liệuvải thổ cẩm Êđê để may thành đầm khi đi dự sự kiện, nhưng việc biến vải thổ cẩmÊ Đê thành bộ trang phục thể thao năng động, khỏe khoắn là một thử thách khôngnhỏ đối với H’Hen Niê và ekip.

Cô tiết lộ, khi tâm sự muốn mặc trang phục có màu sắc vănhóa dân tộc cho chặng đua tại Buôn Ma Thuột, ekip đã cất công đi tìm vải thổ cẩmÊ Đê phù hợp và hoàn thành bộ trang phục trong vòng 2 tuần.

H’Hen Niê thích nhất là chiếc nón lưỡi trai hở. H’Hen Niêchia sẻ: “Phải cảm ơn các anh chị team stylist rất nhiều, vừa thương Hen, vừahiểu Hen, chắc Hen sẽ diện chiếc nón này luôn quá”.

Cũng trong sự kiện, Hoa hậu H’Hen Niê đã đại diện BTC, traothưởng cho các tay đua xuất sắc giành vị trí cao của chặng đua, đồng thời côcòn nhiệt tình hòa vào dòng khán giả đang theo dõi cuộc đua để cổ vũ cho các vậnđộng viên đang tham gia.

Cùng ngắm bộ trang phục từ chất liệu vải thổ cẩm Ê Đê đầy khỏe khoắn của H’Hen Niê




Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Phát huy tinh thần vì nước, vì dân của các nhà thầu, tư vấn, giám sát
Chiều 8/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo) chủ trì Phiên họp thứ 11 của Ban Chỉ đạo.
Mới nhất