Son bóng – Xu hướng làm đẹp mới nhất trên sàn runway

Trâm Hoàng | 18/01/2022, 15:44

Xu hướng làm đẹp “glassy lips” với đa dạng màu sắc khác nhau từ nude, đỏ tươi, đến cam cháy đang thống trị các sàn runway xuân/hè 2022.

1.png

"Glassy lips" là xu hướng trang điểm tập trung vào đôi môi bóng mọng lấp lánh xinh đẹp còn lại phần khối, mắt sẽ phụ thuộc theo tone màu bạn chọn. Chuyên gia trang điểm nổi tiếng, Isamaya Ffrench, đã làm mới lớp son bóng cổ điển với các sắc thái khác nhau từ nude đến đỏ trầm, tạo nên những make-up look độc đáo. Những đôi môi bóng bẩy cũng đã góp phần tạo nên nét quyến rũ mà vô cùng tự nhiên cho dàn mẫu trên sàn runway của Fendi, Collina Strada, Carolina Herrera…

2.png

Cùng với sự trở lại của phong cách những năm 2000, xu hướng Glassy lips cũng xuất hiện trên sàn diễn thời trang

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một thỏi son bóng bắt trend 2022, thì 5 cây son dưới đây là gợi ý hoàn hảo cho nàng đó.

Chanel Rouge Allure Laque ‘62 Still’

3.png

Đây là dòng son môi đầu tiên mà Chanel lên công thức với hiệu ứng satin căng mọng, dưỡng ẩm cực tốt với độ bền màu khủng lên tới 12 tiếng và khả năng chống nước. Màu son trà sữa Caramel thời thượng, cộng hưởng hiệu ứng bóng mướt nhìn chuẩn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Giá tham khảo: 900.000VND

Bobbi Brown Crushed Oil-Infused Gloss in ‘after Party

4.png

Dòng son bóng với sự pha trộn của các loại dầu thực vật đến từ nhà Bobbi Brown sẽ đem đến hiệu ứng bờ môi căng mọng siêu quyến rũ. Chất son bóng nhưng không hề gây bết dính khó chịu, nhiều dưỡng cho đôi môi luôn ẩm mướt trong tiết trời hanh khô này, ưu điểm khi dùng son bóng là sẽ không lộ rãnh môi như các dòng son lì. Đặc biệt, màu after party đỏ đô tone lạnh sẽ rất tôn da, trắng răng đó nha.

Giá tham khảo: 820.000VND

Estée Lauder Pure Colour Envy Kissable Lip Shine

5.png

Son Estee Lauder Pure Color Envy Kissable Lip Shine, có kết cấu nhẹ, ngậm nước với Hyaluronic Acid giàu ẩm giúp đôi môi tăng vẻ căng mọng, gợi cảm. Chất son mềm mịn, dễ tán, màu sắc tuyệt vời như những ánh sáng rực rỡ khiến đôi môi như được điêu khắc một cách hoàn hảo. Tất cả trong một loạt các sắc thái tỏa sáng từ yên tĩnh đến táo bạo, lấp lánh để phù hợp với mọi skintone.

Giá tham khảo: ~ 600.000VND

Too Faced Lip Injection Extreme Lip Plumper

6.png

Too Faced Lip Injection Extreme như 1 dạng serum có các chất làm dày môi như là tảo biển và collagen giúp môi bạn dày lên và căng mọng ngay sau khi sử dụng. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm khá “chát” so với một thỏi son kích dày môi. Dù có khả năng kích dày môi rất tốt nhưng Too Faced Lip Injection Extreme hoàn toàn không để lại một lớp bóng lưỡng trên môi gây khó chịu như nhiều loại son kích dày môi khác. Mặt khác, khi apply màu son lên môi thì màu son cũng không bị lệch quá nhiều.

Giá tham khảo: 700.000VND

Bài liên quan
Beauty KOL Thư Đan Nguyễn bật mí 4 phong cách trang điểm sẽ lên ngôi năm 2024
Beauty KOL Thư Đan Nguyễn nhận định, có 4 phong cách trang điểm hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng cho năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là "một dấu mốc bằng vàng chói lọi"
Sáng nay (17/4), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/7/2024).
Mới nhất