Một số item nên tránh khi "đu concert BLACKPINK" cuối tháng 7 này

Ngọc Khánh | 30/06/2023, 16:27

VOVLIVE - Concert BLACKPINK diễn ra và cuối tháng 7, đúng tâm điểm mùa nóng, lại có thể xảy ra mưa gió bất chợt. Vì vậy, để có được những trải nghiệm tốt nhất, chị em nên tránh 3 kiểu đồ sau đây.

Ngày 26.6, BLACKPINK xác nhận đem tour diễn vòng quanh thế giới  BORN PINK  đến sân vận động Mỹ Đình. Đây là lần đầu tiên nhóm nhạc nữ hàng đầu K-Pop BLACKPINK ghé thăm Việt Nam và tổ chức buổi concert đặc biệt, nên bên cạnh giá vé, những thông tin bên lề khác cũng đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ.

Ngay từ bây giờ, việc mua gì, sắm gì và diện gì trong buổi concert đã được các chị em “để ý”. Tuy nhiên, đẹp thì ai cũng muốn đấy, nhưng với thời tiết Hà Nội mùa này thì chúng ta vẫn nên có những gạch đầu dòng lưu ý để giảm thiểu sự bất tiện và mang lại cho mình diện mạo “xịn xò” nhất nhé!

Không nên layer nhiều lớp quần áo

Layer nhiều lớp áo là một trong những cách phối đồ hot trend hiện nay, nó thể hiện được trình độ mix&match của người mặc. Nhưng với thời tiết nắng nóng ở Hà Nội hiện tại, cùng bối cảnh phải hoà mình giữa hàng chục ngàn người chốn concert , thì đây lại không phải là một ý hay . 7749 mẫu áo khoác dù dày hay mỏng, “hợp mốt” hay trendy thì cũng đều không nên được sử dụng. Vì rất có thể, bạn sẽ phải ở trong trường hợp vừa “tay xách nách mang”, không quẩy hết mình được.

Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể mặc những combo áo + chân váy, hay áo + quần đơn giản mà vẫn rất nổi bật.

layer.png
Không cần layer nhiều lớp, bạn vẫn có thể trông "hay ho" với những set đồ đơn giản.

Không nên chọn quần áo có chất liệu dày

Tháng 7 là thời điểm nắng nóng nhất ở miền Bắc nước ta. Nếu bạn cố chấp mang những item dày cộp như đồ chất nhung, da lộn, len, dạ… để đi concert lần này thì có thể bạn sẽ phải hối hận đó. Bởi dù bạn có chọn đồ ngắn tới đâu thì những chất liệu này cũng sẽ không được thời tiết ủng hộ. Tưởng tượng mà xem, sẽ ra sao nếu bạn rơi vào hoàn cảnh mướt mải mồ hôi, trôi luôn makeup ở ngay giữa buổi concert của thần tượng mình? Vì thế, những chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt như cotton, linen… sẽ là lựa chọn số một cho bạn trong những buổi concert như thế này.

chat-lieu.png
Áo chất liệu nhung hay da lộn sẽ không thực sự phù hợp ở những buổi concert mùa hè.

Không nên đi giày cao gót, boot đế cao

Đi concert là để hoà mình vào âm nhạc, để “cháy” hết mình cùng thần tượng, nên những đôi giày cao gót cao “lênh khênh” hay những đôi boot cao bức bí có thể sẽ trở thành vật cản của bạn. Hơn nữa, nếu bạn chọn vị trí đứng trong buổi concert, thì việc đeo giày cao gót trong thời gian dài sẽ làm bạn cảm thấy khá đau chân và gây bất tiện trong quá trình di chuyển đó.

Vậy nên, không gì hoàn hảo hơn 1 đôi sneaker hay một đôi sandals đế bằng, vừa thoải mái vừa gọn nhẹ, lại dễ di chuyển.

giay.png

Bài liên quan
Nhà hát Hồ Gươm mang chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế đỉnh cao về Việt Nam
Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất