Chiên cá vào ngày ra mắt, cô gái ‘đốt cháy’ luôn căn bếp của mẹ chồng tương lai

21/05/2022, 16:00

Còn gì "quê" hơn việc ngày đầu ra mắt đã làm cháy căn bếp của nhà bạn trai.

Ra mắt gia đình nhà bạn trai vốn đã căng thẳng, lại còn phải vào bếp trổ tài nữa thì nỗi lo sợ làm hỏng việc càng khiến áp lực tăng thêm vài bậc. 

Nhưng quả là điều gì chúng ta càng lo sợ thì nó càng thích xảy đến. Càng hồi hộp, căng thẳng, xác suất để những sai sót, đổ bể xuất hiện càng nhiều, và đôi khi có thể trở thành thảm họa đúng nghĩa. 

Như cô gái trong câu chuyện dưới đây chính là một “nạn nhân” điển hình của sự vụng về kết hợp với căng thẳng trong lần đầu ra mắt mẹ chồng. 

Chiên cá vào ngày ra mắt, cô gái ‘đốt cháy’ luôn căn bếp của mẹ chồng tương lai - 1

Cảnh chiên cá làm dân mạng thót tim. 

Theo đó, một đoạn video quay cảnh cô gái đang xuống bếp chuẩn bị chiên cá từng được chia sẻ rầm rộ trên mạng. Khoảnh khắc cô nàng loay hoay cầm chú cá ở đầu đoạn video dường như đã dự báo một điều chẳng lành. Sau một vài lần lưỡng lự, cô gái cuối cùng cũng khép nép né xa, một tay nắm đuôi cá thả mạnh vào chảo. Và phần tồi tệ không ai mong muốn nhất cũng đã xảy ra. 

Chiên cá vào ngày ra mắt, cô gái ‘đốt cháy’ luôn căn bếp của mẹ chồng tương lai - 2

Sau nhiều lần chần chừ, cô gái cũng đủ can đảm để bỏ cá vào chảo. 

Chiên cá vào ngày ra mắt, cô gái ‘đốt cháy’ luôn căn bếp của mẹ chồng tương lai - 3

Nhưng cô không ngờ rằng công cuộc thực hành nữ công gia chánh của mình đã biến thành thảm họa. 

Thao tác cho cá vào chảo đầy vụng về của cô gái đã khiến chảo nghiêng và đổ mỡ xuống bếp khiến lửa bùng lên sáng rực. Tiếng la hét phát ra từ trong video như muốn nói lên nỗi lo sợ của người xem trước cảnh hãi hùng này. 

Chiên cá vào ngày ra mắt, cô gái ‘đốt cháy’ luôn căn bếp của mẹ chồng tương lai - 4

Căn bếp bốc cháy ngay khi cô gái vừa thả cá vào chảo.

Cảnh tượng bi hài này đã thu hút rất nhiều bình luận của dân mạng. Sự việc dở khóc dở cười này có lẽ không chỉ là bài học với các cô nàng trong lần đầu về ra mắt gia đình bạn trai, mà còn là cảnh báo an toàn trong việc nấu nướng.

Nấu ăn không giỏi, đồ ăn không ngon cũng được, nhưng hãy đảm bảo rằng bản thân ít nhất có được kỹ năng chế biến cơ bản nhé! Bởi hơn cả việc ghi điểm với gia đình bạn trai thì bảo vệ an toàn cho bản thân khi vào bếp là vô cùng quan trọng.

Bài liên quan
Nếu có hỏa hoạn ở tòa nhà cao tầng, nên chạy lên hay chạy xuống để thoát hiểm?
Nếu có hỏa hoạn ở tòa nhà cao tầng, nên chạy lên hay chay xuống để có thể thoát hiểm, đó là điều nhiều người băn khoăn chưa hiểu rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất