Nam sinh chạy 20 vòng sân ký túc xá dưới mưa tầm tã, biết lý do ai cũng chê dại

31/07/2022, 19:00

Nhìn thấy bóng dáng chàng sinh viên chạy trong cơn mưa tầm tã, nhiều người không khỏi thở dài ngao ngán.

Khi trót phải lòng một người nào đó, tình yêu có thể khiến con người ta làm nhiều chuyện khó tin. Mới đây, ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc, một nam sinh viên đã khiến dân mạng được dịp mở mang tầm mắt trước việc một người có thể bằng lòng làm những chuyện điên rồ đến mức nào để có lại người mình yêu. 

Được biết, bạn gái của anh chàng đã đưa ra quyết định chia tay, nhưng người thanh niên lại không đồng tình với điều này. Với mong muốn bạn gái sẽ suy nghĩ lại, anh chàng đã chạy quanh ký túc xá 20 vòng dưới cơn mưa tầm tã để thể hiện sự chân thành của mình.

Nam sinh chạy 20 vòng sân ký túc xá dưới mưa tầm tã, biết lý do ai cũng chê dại - 1

Chàng trai được bắt gặp đang chạy bộ dưới sân ký túc xá.

Qua hình ảnh được chia sẻ trên mạng, có thể thấy giữa đêm tối, dưới sân trường vắng lặng, chỉ có duy nhất bóng dáng một thanh niên đang liều mạng chạy dưới những hạt mưa trĩu nặng. 

Chứng kiến cảnh tượng này, dân mạng không khỏi lắc đầu ngán ngẩm. Nhiều ý kiến cho rằng việc người bạn trai chứng tỏ lòng mình bằng cách này nghe có vẻ lãng mạn, nhưng thực ra lại là một hành động dại dột khi hy sinh phẩm giá cho một người đã quyết tâm rời bỏ mình. Nếu bạn gái vẫn còn một chút tình cảm với anh chàng, cô ấy sẽ không nhìn anh tự hành hạ bản thân như thế này.

Nam sinh chạy 20 vòng sân ký túc xá dưới mưa tầm tã, biết lý do ai cũng chê dại - 2

Chàng trai hy vọng níu kéo bạn gái sau khi hoàn thành 20 vòng chạy dưới mưa. 

Chàng sinh viên đã chọn cách chứng minh tình yêu của mình với bạn gái theo cách cực đoan, thay vì hỏi nguyên nhân thực sự khiến cô ấy chia tay với mình. Có lẽ người thanh niên cảm thấy chỉ cần chứng minh được sự chân thành của mình, bạn gái sẽ thay đổi quyết định. 

Thế nhưng, trên thực tế, nếu bạn gái của anh chàng này có người khác hoặc đơn giản là không còn yêu anh nữa, thì dù có làm gì đi nữa cũng không cứu vãn được. Hầu hết cư dân mạng đều cảm thấy rằng, kể từ lúc người sinh viên bắt đầu chạy trong mưa, anh chàng đã không còn chỗ đứng trong mối quan hệ này.

Bài liên quan
Làm gì để tránh tình trạng ngưng tim khi chạy bộ?
VOVLIVE - Theo Ths.Bs Đoàn Dư Mạnh, Hội Bệnh mạch máu Việt Nam để tránh tình trạng ngưng tim khi chạy bộ, mỗi VĐV tham gia chạy cần tầm soát sức khỏe tim mạch. Ban tổ chức các cuộc thi chạy cũng cần bắt buộc người tham gia tầm soát sức khỏe tim mạch.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất