Khẩu dâm - "dirty talk" một cách tinh tế

Phạm Trang | 04/09/2022, 16:01

Khoái cảm tình dục không chỉ giới hạn ở những màn đụng chạm da thịt trên giường. Những cụm từ sexy bạn thì thầm vào tai đối phương cũng giúp cải thiện đời sống tình dục của cả hai.

Thời cổ đại, nhiều nền văn hóa coi tình dục là một vùng đất cấm, các tài liệu ghi chép về ngôn từ gợi dục vì vậy cũng hạn chế. Thế kỷ 20 và 21, khi con người cởi mở hơn về chủ đề tình dục, dirty talk cũng phổ biến hơn.

Khẩu dâm còn được gọi là dirty talk. Đây là những lời nói ra khi đang trong “cuộc yêu”, tác dụng của nó chính là kích thích ham muốn ở đối phương. Nhiều người vẫn có định kiến về khẩu dâm và cho rằng đây là hành động không nên vì nó quá thô tục. Nhưng thực tế, "nếu biết sử dụng đúng lúc, khẩu dâm vẫn có thể mang đến những lợi ích, đặc biệt là giúp cho cuộc yêu của bạn thêm thăng hoa và nhiều cảm xúc" - BS Trương Văn Phi, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ nhấn mạnh.

Theo góc độ khoa học, dirty talk kích hoạt nhiều vùng trên não bộ, đồng thời cơ thể cũng được kích thích theo. Dưới lăng kính tâm lý học, khẩu dâm thú vị vì nó phản ánh những suy nghĩ riêng tư nhất của con người, đặc biệt khi đạt cực khoái, ta càng dễ buột miệng nói ra lời thầm kín.

Những công thức hay mẫu câu dirty talk trên mạng cũng chỉ mang tính tương đối. Bạn cần dựa vào sự khác biệt văn hóa, tính cách và thói quen của nửa kia để lựa chọn từ ngữ phù hợp.

Ngoài ra, dirty talk không nhất thiết phải mang màu sắc gợi dục một cách thô tục - BS Trương Văn Phi gợi ý.

Một vài lưu ý về khẩu dâm để giúp “cuộc yêu” của bạn thăng hoa và trọn vẹn: 

- Không phải ai cũng có những suy nghĩ và nhìn nhận thoải mái về khẩu dâm. Nên trước khi thực hiện, bạn nên trao đổi với đối phương về cảm nhận và mong muốn của đối phương.

- Ngay cả khi đối phương đồng ý về việc khẩu dâm, bạn cũng nên biết rõ về giới hạn của đối phương là gì. Yếu tố này rất quan trọng, bởi ai cũng có những quy tắc và giới hạn của riêng mình. Nếu không biết cách dừng đúng lúc, hai bên có thể vô tình xúc phạm lẫn nhau.

Vẫn là một câu nói nhưng nó có thể tạo ra những cảm xúc khác nhau ở những hoàn cảnh khác nhau. Khẩu dâm cũng vậy, nếu nói ra khi bạn đang trong một “cuộc yêu” thì nó sẽ giúp bạn và đối tác thêm thăng hoa, tình yêu thêm trọn vẹn. Ngược lại, nếu bạn nói những lời nói đó trong sinh hoạt hàng ngày, thì rất có thể bạn sẽ khiến cho đối phương và những người xung quanh có cảm giác khó chịu. Vì thế, lời khuyên cho bạn là hãy giữ bí mật và chỉ nói với đối phương trong cuộc ân ái mà thôi. 

Bài liên quan
Trấn Thành nhắn Diễm My 9x: Em đã tìm được người tử tế, tinh tế và đầy kinh tế
Tôi rất xúc động khi nghe hai bạn nói lời nguyện thề, và tôi biết hai bạn đang nói rất thật chứ không phải viết ra một cách sáo rỗng", nam MC nhắn nhủ đàn em.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số
Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban). Cùng dự có các thành viên Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương, địa  phương và các tập đoàn về công nghệ thông tin.
Mới nhất