K-pop đón chờ mùa hè sôi động với J-Hope, Itzy, Girls’ Generation

Nam Anh/VOV.VN (biên dịch) Theo SCMP | 03/07/2022, 08:58

Nam ca sĩ J-Hope (BTS) sẽ phát hành album mới vào tháng 7, trong khi Girls’ Generation có album kỷ niệm 15 năm ra mắt vào tháng 8. Người hâm mộ K-pop cũng có thể mong đợi các sản phẩm mới từ Blackpink, Red Velvet và NCT 127 trong nửa cuối năm 2022.

Mùa hè đầy sôi động của làng nhạc Hàn Quốc đã bắt đầu với những bản hit vừa ra mắt trong tháng 6, như album tuyển tập "Proof" của BTS, album solo đầu tiên của Nayeon (TWICE) hay những sản phẩm mới của Kep1er, Loona và Youngjae (Got7). 

Vào trung tuần tháng 7, J-Hope của BTS sẽ phát hành album "Jack in the Box", sau thành công vang dội với đĩa đơn solo đầu tiên mang tên "More". Nhiều nghệ sĩ và nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc như Seventeen, WJSN, Enhypen, Winner, Viviz, Super Junior, Itzy, Ateez và Aespa đều đã công bố kế hoạch phát hành ngay trong hè này. 

Người hâm mộ cũng đang nóng lòng chờ đợi các sản phẩm mới của những giọng ca hàng đầu Hàn Quốc như Chung Ha, Sunmi và Hyolyn. Chorong (Apink) và Bomi cũng đang hợp tác trong một album song ca. Đặc biệt, tháng 8 sẽ chứng kiến màn tái hợp của nhóm nữ đình đám Girls’ Generation, lần đầu tiên kể từ năm 2017. Đội hình 8 thành viên sẽ phát hành một album để kỷ niệm 15 năm ra mắt.

Dù chưa có xác nhận chính thức từ phía các công ty quản lý, nhưng Blackpink, Red Velvet và NCT 127 đều được cho là đang chuẩn bị cho album mới sẽ ra mắt vào tháng 8, trong khi người hâm mộ đang rất mong chờ một album mới của G-Dragon (BigBang). Ngoài ra, SF9, Billlie và Mamamoo cũng "rục rịch" chuẩn bị cho những sản phẩm mới nhất./.

Bài liên quan
Đường đua K-pop tháng 8 bùng nổ với sự trở lại của BLACKPINK, TWICE
Sự trở lại của các nhóm nhạc nữ hàng đầu K-pop như SNSD, BLACKPINK, TWICE làm đường đua K-pop trở nên "nóng" hơn bao giờ hết.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Indonesia thưởng thức phở, ngắm cảnh Hồ Gươm
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia cùng các thành viên Bộ Ngoại giao hai nước đã ăn sáng với phở, uống cà phê và đi bộ ngắm Hồ Gươm.
Mới nhất