Đường đua K-pop tháng 8 bùng nổ với sự trở lại của BLACKPINK, TWICE

Lê Anh/VOV.VN | 14/08/2022, 07:37

Sự trở lại của các nhóm nhạc nữ hàng đầu K-pop như SNSD, BLACKPINK, TWICE làm đường đua K-pop trở nên "nóng" hơn bao giờ hết.

Ngành công nghiệp K-pop đang chuẩn bị cho một cuộc cạnh tranh bảng xếp hạng khốc liệt khi các hóm nhạc nữ hàng đầu đã sẵn sàng tung ra các album mới trong tháng này.

Nhóm nhạc nữ huyền thoại SNSD (Girl's Generation) đã đánh dấu sự trở lại sau 5 năm vắng bóng với album "Forever 1". Album ra mắt đúng dịp kỷ niệm 15 năm hoạt động của nhóm. Đây cũng sản phẩm âm nhạc quy tụ đầy đủ 8 thành viên kể từ album "Holiday night" được phát hành vào năm 2017. 

Sự trở lại đầy đủ của SNSD mang một ý nghĩa đặc biệt không chỉ đối với các thành viên, mà còn với những người hâm mộ K-pop - một ngành công nghiệp mà hầu hết các nhóm nhạc nữ đều không thể chịu đựng được thử thách của thời gian.

"Forever 1" với ca khúc chủ đề cùng tên bản nhạc dance-pop toát lên sự tươi mới và không khí lễ hội đêm mùa hè. Các ca khúc còn lại gồm “Seventeen” “Villain” “Lucky like that”, “You better run", “Closer", “Mood lamp”, “Summer night”, “Freedom” và “Paper plane” cũng thể hiện rõ nét sắc màu âm nhạc của nhóm.

Album "Forever 1" nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng album hàng đầu của iTunes của 31 quốc gia hoặc khu vực, bao gồm Thụy Điển, Phần Lan, Singapore, Brazil và Chile khi vừa phát hành. Thành tích này chứng tỏ sự hiện diện mạnh mẽ của nhóm trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Ngoài SNSD, màn tái xuất được mong đợi trong năm nay còn có BLACKPINK. BLACKPINK sẽ trở lại với một đĩa đơn mang tên "Pink Venom" ra mắt vào ngày 19/8. Ca khúc nằm trong album phòng thu "Born Pink" sẽ được phát hành vào ngày 16/9.

Sau khi phát hành mới, BLACKPINK sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào tháng 10. Chuyến lưu diễn sẽ bắt đầu tại Seoul vào ngày 15,16/10 và tiếp tục ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á và Châu Đại Dương cho đến tháng 6 năm sau. Nhóm sẽ tổ chức tổng cộng 36 buổi hòa nhạc tại 26 thành phố trên khắp thế giới trong chuyến lưu diễn, dự kiến ​​sẽ thu hút khoảng 1,5 triệu người hâm mộ nếu tất cả các buổi diễn đều cháy vé.

Theo công ty quản lý, BLACKPINK gần đây đang bận rộn quay MV cho bài hát phát hành trước, với "chi phí sản xuất cao nhất từng được có". 

Đường đua K-pop "nóng" hơn bao giờ hết với sự góp mặt của TWICE. Nhóm sẽ trở lại vào ngày 26/8 với EP thứ 11 "Between 1 & 2". Nhưng thông tin về album sắp phát hành vẫn chưa được hé lộ. Sản phẩm âm nhạc gần nhất có sự góp mặt của 9 thành viên nhóm nhạc TWICE là album "Formula of Love: O + T = <3". Album này đã có màn ra mắt ấn tượng trên bảng xếp hạng album Billboard 200 ở vị trí thứ 3 sau khi phát hành vào tháng 11/2021.xtagstartz/p>

Bài liên quan
Taylor Swift ôm Lisa thân thiết hậu trường concert ở Singapore
Người hâm mộ phấn khích trước hình ảnh thân thiết của Lisa và Taylor Swift sau concert ở Singapore.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất