Góc sống ảo đượm màu huyền bí thu hút giới trẻ khắp nơi đến check-in

CERSEI (Tổng hợp) | 07/09/2021, 09:50

VOVLIVE - Cầu thang xoắn ốc được điểm xuyến bởi rất nhiều cỏ cây tạo thành một vòng tròn xung quanh miệng hang ngợp màu rêu phong, kỳ ảo.

Nằm ngay tại trung tâm của Singapore sầm uất nhưng công viên Fort Canning lại sở hữu cho mình vẻ đẹp tự nhiên lôi cuốn rất riêng với không gian xanh thoáng đãng, bình yên rất thích hợp với những ai muốn chạy trốn khỏi bộn bề của cuộc sống. Sở hữu diện tích lên đến 18 ha với hàng ngàn loại thực vật phong phú tồn tại và phát triển tươi tốt đã biến Fort Canning trở thành một "lá phổi xanh" tuyệt đẹp của quốc đảo sư tử.

Bên cạnh đó, công viên Fort Canning còn nổi tiếng với rất nhiều các góc view thiên nhiên thần thánh mê đắm lòng người, tiêu biểu phải kể đến tọa độ "Nấc thang lên thiên đường" cực kỳ đắt giá tại đây và đang làm mưa làm gió các tín đồ sống ảo khắp nơi trên thế giới. 

Góc sống ảo đượm màu huyền bí thu hút giới trẻ khắp nơi đến check-in - 1

(Ảnh: Stuff)

Nấc thang thiên đường Singapore là một trong những lý do khách du lịch tìm đến tham quan công viên Fort Canning Park Singapore. Một cây cầu thang dẫn từ dưới lên, cùng mái vòm mở rộng 360 độ, chỉ cần ngước mắt là thấy cả bầu trời cùng với những tán cây xanh mướt tuyệt đẹp.

Góc sống ảo đượm màu huyền bí thu hút giới trẻ khắp nơi đến check-in - 2

(Ảnh: Pinterest)

Góc sống ảo đượm màu huyền bí thu hút giới trẻ khắp nơi đến check-in - 3

(Ảnh: Like A Local Guide)

Góc cầu thang này đặc biệt ở chỗ được điểm xuyến bởi rất nhiều cây cỏ dây leo tạo thành một vòng tròn canh xung quanh miệng hang tuyệt đẹp, chỉ cần đứng hoặc ngồi trên thành cầu thang, chĩa máy ảnh lên kết hợp tí filter bạn sẽ thu được một bức ảnh ”xịn sò” triệu view.

Góc sống ảo đượm màu huyền bí thu hút giới trẻ khắp nơi đến check-in - 4

(Ảnh: alyjustinee)

Góc sống ảo đượm màu huyền bí thu hút giới trẻ khắp nơi đến check-in - 5

 

Ngoài ra, thay vì đi thẳng lên phía trên cầu thang để tham quan công viên và các di tích lịch sử, du khách có thể đi vòng xung quanh theo một hướng rẽ bên cạnh để tựa mình "sống ảo" ở những dãy cầu thang cổ kính và độc đáo không kém. Từng bờ tường lát gạch cũ kỹ ở đường hầm này cũng đủ cho du khách hốt ảnh mỏi tay rồi!

Góc sống ảo đượm màu huyền bí thu hút giới trẻ khắp nơi đến check-in - 6

(Ảnh: Getty Images)

Góc sống ảo đượm màu huyền bí thu hút giới trẻ khắp nơi đến check-in - 7

(Ảnh: triptrip)

Góc sống ảo đượm màu huyền bí thu hút giới trẻ khắp nơi đến check-in - 8

(Ảnh: triptrip)

Công viên Fort Canning nằm ngay trung tâm Singapore, gần quận Orchard Road, cho nên khá thuận tiện cho việc di chuyển tham quan. Đặc biệt nơi đây mở cửa hàng ngày 24/24 và không mất phí tham quan

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất