Sui gia 'hỗn chiến' hủy hôn vì chú rể mua lộn nội y, nhà trai đòi lại 420 triệu

25/01/2022, 15:00

Một hôn lễ tưởng chừng sẽ ngập tràn trong tiếng cười và lời chúc phúc thì bỗng trở nên hỗn loạn và bị hủy bỏ bởi lý do khó đỡ.

Đoạn video từng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã về một đám cưới bị hủy ngay phút mốt đã gây nên nhiều tranh cãi. Theo đó, người dẫn chương trình của hôn lễ kể lại rằng, không hiểu vì sao, chú rể lại mua nhầm size nội y quá nhỏ so với cô dâu. Vì vậy, bố mẹ cô dâu tức tối nên đã ngăn cản quá trình rước dâu.

Chứng kiến con trai bị gia đình thông gia "hụt" nói nặng lời, bố mẹ chú rể cũng lập tức lên tiếng, tạo nên cảnh tượng hỗn loạn. Được biết, khách mời đều đã đến nhà hàng đông đủ, chỉ chờ cô dâu chú rể xuất hiện là sẽ tiến hành buổi tiệc mừng. Tuy nhiên, vì hành động hủy hôn của nhà gái, hôn lễ không tiếp tục tổ chức nữa. 

Được biết, câu chuyện xảy ra tại thị trấn Tuân Nghĩa, Trung Quốc. Theo phong tục ở nơi này, vào ngày rước dâu, chú rể sẽ phải mua một bộ nội y và giày cho nương tử.

Theo chia sẻ trên mạng xã hội, chú rể họ Dương và cô dâu Tiểu La quen biết nhau từ năm 2016, tuy nhiên mãi đến 2019 mới chính thức bắt đầu mối quan hệ hẹn hò. Họ đã gắn bó được gần 4 năm và quyết định đăng ký kết hôn để bắt đầu cuộc sống gia đình.

Sui gia 'hỗn chiến' hủy hôn vì chú rể mua lộn nội y, nhà trai đòi lại 420 triệu - 1

Trước khi cử hành hôn lễ, anh Dương đã đưa 88.000 NDT tiền sính lễ (315 triệu VND) và 20.000 NDT (71,5 triệu VND) tiền quần áo. Sau hôn lễ hỗn loạn ấy, anh chàng muốn lấy lại số tiền 120.000 NDT (gần 420 triệu VND).

Anh Dương kể lại, ban đầu bố mẹ anh có nhắn tin hỏi kích thước nội y của cô dâu nhưng chờ mãi cũng không có câu trả lời. Đến khi anh mua xong thì nhận được tin nhắn của đàng gái. Lúc này anh mới phát hiện mình mua nội y nhỏ hơn của cô dâu nhưng vì trời đã tối khuya nên không thể đi mua bộ nội y khác.

Sau khi xảy ra sự việc trên, anh Dương và nhà gái đã ngồi xuống thảo luận về vấn đề này nhưng cuối cùng lại không có kết quả như ý dù anh thật lòng muốn thành hôn với cô dâu.

Sui gia 'hỗn chiến' hủy hôn vì chú rể mua lộn nội y, nhà trai đòi lại 420 triệu - 2

Trong khi đó, về phần Tiểu La, cô nàng chia sẻ rằng gia đình hai nhà đã dành kha khá thời gian chuẩn bị cho hôn lễ. Tuy nhiên, trong các buổi bàn luận, chú rể và bố mẹ bên kia lại có phần thiếu tôn trọng Tiểu La, thẳng thừng phớt lờ ý kiến của cô nàng.

Một ngày trước khi hôn lễ diễn ra, cô dâu ướm thử nội y thì phát hiện kích thước quá nhỏ. Gọi điện cho chú rể để thông báo tình hình, Tiểu La thất vọng khi nhận lại câu trả lời khiêu khích của đối phương: "Thế là không muốn cưới phải không? Nhà tôi đưa cô bao nhiêu sính lễ thì trả hết lại đây".

Sui gia 'hỗn chiến' hủy hôn vì chú rể mua lộn nội y, nhà trai đòi lại 420 triệu - 3

Bởi câu nói thiếu trách nhiệm của chú rể, bố mẹ cô dâu vì quá phẫn nộ đã ngăn cấm không cho nhà trai rước dâu, đòi hủy hôn khẩn.

Sự cố đám cưới hy hữu này đã thu hút không ít sự chú ý của dân mạng. Đặc biệt những tranh cãi xoay quanh ai đúng ai sai trong trường hợp này cũng được nhiều người phân tích, mổ xẻ. 

Bài liên quan
Diễn viên Midu thông báo lên xe hoa vào tháng 6
Diễn viên Midu sẽ lên xe hoa vào cuối tháng 6 với bạn trai doanh nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất