Nữ sinh dân tộc gây ấn tượng với đôi mắt 1 mí: ‘Em lớn lên với các nhà từ thiện’

14/02/2022, 15:00

Vẻ ngoài trong trẻo cùng đôi mắt một mí đặc trưng của cô nàng đã “đốn gục” trái tim cộng đồng mạng.

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một cô nàng xinh xắn trong bộ trang phục dân tộc vùng cao đã thu hút hơn 700 nghìn lượt xem trên mạng xã hội chỉ trong thời gian ngắn. Đính kèm đoạn clip là dòng ghi chú ngắn gọn nhưng cũng gây không ít tò mò: “Lớn lên với những nhà từ thiện, bây giờ con lớn rồi ạ”.

Nữ sinh dân tộc gây ấn tượng với đôi mắt 1 mí: ‘Em lớn lên với các nhà từ thiện’ - 1

Được biết, cô gái trẻ có nickname Như Caroline, sinh năm 2005, người dân tộc Dao Đỏ hiện đang là học sinh lớp 11 tại Sa Pa.  

Nữ sinh dân tộc gây ấn tượng với đôi mắt 1 mí: ‘Em lớn lên với các nhà từ thiện’ - 2
Nữ sinh dân tộc gây ấn tượng với đôi mắt 1 mí: ‘Em lớn lên với các nhà từ thiện’ - 3

Giải thích thêm cho tiêu đề của đoạn clip, Như cho biết cô nàng và gia đình đã nhận được nhiều sự giúp đỡ của các mạnh thường quân. Cô cho hay mình vô cùng biết ơn và trân trọng tấm lòng, tình cảm của họ dành cho các em nhỏ vùng cao.

Nữ sinh dân tộc gây ấn tượng với đôi mắt 1 mí: ‘Em lớn lên với các nhà từ thiện’ - 4

"Từ nhỏ em đã quen với việc được các đoàn từ thiện đến trường học hay nơi ở của mình để tặng áo ấm, bánh kẹo, sữa, mỳ tôm...

Lúc nào bố mẹ em cũng dạy là phải biết ơn sự giúp đỡ của mọi người. Giờ lớn lên rồi, em cũng ý thức được là mình được ăn học trưởng thành như hôm nay là nhờ có sự sẻ chia từ mọi người, nên em rất vui và trân trọng”, - Nữ sinh Dao Đỏ chia sẻ.

Nữ sinh dân tộc gây ấn tượng với đôi mắt 1 mí: ‘Em lớn lên với các nhà từ thiện’ - 5

Xuất hiện trong đoạn clip, cô gái dân tộc Dao Đỏ gây ấn tượng với vẻ đẹp trong trẻo, cuốn hút, mái tóc đen dài. Nữ sinh không chỉ gây chú ý trong bộ trang phục dân tộc rực rỡ, cùng làn da trắng hồng, mà đôi mắt một mí đặc biệt tô điểm cho gương mặt càng khiến cô nàng trở nên cuốn hút. Có không ít bình luận dành nhiều lời khen có cánh cho đôi mắt một mí đặc trưng của Như.

Nữ sinh dân tộc gây ấn tượng với đôi mắt 1 mí: ‘Em lớn lên với các nhà từ thiện’ - 6
Nữ sinh dân tộc gây ấn tượng với đôi mắt 1 mí: ‘Em lớn lên với các nhà từ thiện’ - 7
Nữ sinh dân tộc gây ấn tượng với đôi mắt 1 mí: ‘Em lớn lên với các nhà từ thiện’ - 8
Nữ sinh dân tộc gây ấn tượng với đôi mắt 1 mí: ‘Em lớn lên với các nhà từ thiện’ - 9

“Ui nhan sắc của sự tinh khiết đây rồi”.

“Đừng cắt mi nha, cái nét rất riêng mà cuốn lắm ý”.

“Gương mặt này để y vậy! Đừng nhấn mí hay gì hết nha em gái ơi! Xuất sắc”.

“Một mí đúng không, xịn thật sự, mê đôi mắt 1 mí này rồi”.

Đáp lại những lời khen của dân mạng, nữ sinh khiêm tốn bày tỏ: “Cảm ơn các bạn nhưng ở ngoài mình nhìn bình thường lắm ý, do cách trang điểm thôi ạ”. 

Hiện tại, thiếu nữ Dao Đỏ cho hay cô đang tiếp tục ưu tiên thời gian để hoàn thành việc học của mình, bên cạnh đó cô nàng cũng lên nương phụ giúp công việc đồng áng với bố mẹ mỗi khi rảnh rỗi.

Bài liên quan
Người Ba Na giữ lửa truyền thống, xây dựng nông thôn mới vững bền
Với hơn 95%  hộ đồng bào dân tộc Ba Na  sinh sống từ nhiều năm nay, nông thôn mới ở Đăk Mông không chỉ là sản xuất được hiện đại hóa, đời sống kinh tế đi lên, mà văn hóa truyền thống cũng được phục hồi, gìn giữ và phát huy.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất