Diệp Bảo Ngọc đẹp rạng rỡ, tất bật trong ngày lên chức bà chủ

Tùng Nguyễn | 22/05/2022, 09:21

Sau thời gian "im ắng" do dịch bệnh, Diệp Bảo Ngọc trở lại với nhiều dự án phim ảnh và kinh doanh.

Tối 21/5, diễn viên Diệp Bảo Ngọc ra mắt thương hiệu về sức khỏe của cô tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ thân thiết như Nguyễn Phi Hùng, Phan Lê Ái Phương... Tại sự kiện này, nữ diễn viên sinh năm 1993 diện chiếc váy xẻ cao khoe đôi chân thon gọn. Kiểu đầm lệch vai giúp cô cuốn hút ánh nhìn bởi sự quyến rũ, nuột nà.

Diệp Bảo Ngọc đẹp rạng rỡ, tất bật trong ngày lên chức bà chủ - 1
Diệp Bảo Ngọc đẹp rạng rỡ, tất bật trong ngày lên chức bà chủ - 2

Diệp Bảo Ngọc ngày càng đẹp rạng rỡ dù đã qua một lần sinh nở.

Dù bận rộn với các hoạt động nghệ thuật nhưng ca sĩ Nguyễn Phi Hùng vẫn đến chúc mừng và gửi tặng cô em đồng nghiệp liên tục 4 ca khúc nổi tiếng, tạo không khí sôi nổi. Ca sĩ Ái Phương cũng tranh thủ đến chúc mừng nữ diễn viên họ Diệp thành bà chủ dù ngoài trời đang mưa xối xả. Hai nữ nghệ sĩ xinh đẹp trở nên thân thiết kể từ sau chương trình Trời sinh một cặp năm 2021.

Diệp Bảo Ngọc đẹp rạng rỡ, tất bật trong ngày lên chức bà chủ - 3

Bạn bè thân thiết tới mừng Diệp Bảo Ngọc lên chức bà chủ.

Mở đầu cho những dự án nghệ thuật năm 2022, Diệp Bảo Ngọc tham gia bộ phim Vũ điệu đón xuân của đạo diễn Xuân Phước. Kế tiếp là bộ phim chiếu mạng được đầu tư với kinh phí “khủng” Trại hoa đỏ của đạo diễn Victor Vũ. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng gây ấn tượng khi giành chiến thắng trong một trận đấu của chương trình The Champion.

Diệp Bảo Ngọc đẹp rạng rỡ, tất bật trong ngày lên chức bà chủ - 4
Diệp Bảo Ngọc đẹp rạng rỡ, tất bật trong ngày lên chức bà chủ - 5

Nữ diễn viên bận rộn trong ngày ra mắt thương hiệu.

Nói về việc vừa hoạt động nghệ thuật và vừa kinh doanh, Diệp Bảo Ngọc cho rằng đây là thách thức, cũng là cơ hội để cô thể hiện bản thân. Nữ diễn viên họ Diệp muốn chứng minh rằng phụ nữ hiện đại luôn có nghị lực và sống hết mình, cống hiến và tự tạo cơ hội để thành công. 

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Vượt Minh Hằng nhận giải 'Nữ diễn viên xuất sắc', Diệp Bảo Ngọc nói gì?
Nhờ thành công của phim "Lật mặt 6", diễn viên Diệp Bảo Ngọc được vinh danh với giải thưởng "Nữ diễn viên xuất sắc" tại lễ trao giải Mai Vàng 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất