Diệp Bảo Ngọc và bước ngoặt với "Lật mặt 6 - Tấm vé định mệnh"

Minh Minh/VOV.VN | 26/04/2023, 14:36

Với vai diễn phim điện ảnh đầu tay này, nữ diễn viên sinh năm 1993 cho biết sẽ là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của mình dù đã từng tham gia hàng loạt phim truyền hình trong 13 năm qua

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc là tâm điểm tại buổi ra mắt "Lật mặt 6 - Tấm vé định mệnh" tại TP.HCM với chiếc váy được làm bằng 2.000 tờ vé số in lên vải. Chiếc váy này được chuẩn bị trong vòng 1 tháng với trị giá khoảng 50 triệu đồng bằng kỹ thuật in hiện đại và kết bằng tay.

Với vai diễn phim điện ảnh đầu tay này, nữ diễn viên sinh năm 1993 cho biết sẽ là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của mình dù đã từng tham gia hàng loạt phim truyền hình trong 13 năm qua. Cũng chính vì thế, sự trở lại làng giải trí mạnh mẽ của Diệp Bảo Ngọc trong thời gian gần đây là một minh chứng cho tình yêu nghệ thuật của nữ diễn viên.

Thời gian gần đây, Diệp Bảo Ngọc được khán giả tặng cho danh hiệu “ngọc nữ màn ảnh” thế hệ mới, nữ diễn viên cho biết: “Ngọc rất vui với danh hiệu này, tuy nhiên để xứng đáng với nó thì mình phải cố gắng nhiều hơn nữa”. Tham gia nghệ thuật từ khá sớm và đoạt danh hiệu Hoa khôi Phụ Nữ Thời Đại 2011, Diệp Bảo Ngọc được yêu mến qua các vai diễn trong phim: "Nỗi đau của hạnh phúc", Thần tượng lắm chiêu", "Mình cưới thật em nhé"... Hầu hết các bộ phim nữ diễn viên tham gia đều lọt vào top rating cao vào thời điểm đó. Tuy nhiên, Diệp Bảo Ngọc bất ngờ tạm ngưng hoạt động nghệ thuật trong hơn 2 năm để tập trung chăm sóc cho gia đình và kinh doanh.

Đến năm 2022, bà mẹ trẻ quay trở lại nghệ thuật với những vai diễn ấn tượng trong phim "Mắt của quỷ", "Trại hoa đỏ"... Bên cạnh đó, Diệp Bảo Ngọc còn thử sức ở mảng âm nhạc khi ra các MV cover và được khán giả đánh giá cao về giọng hát. Tuy nhiên, để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, nữ diễn viên cho rằng mình vẫn phải tiếp tục nỗ lực hơn trước khi chính thức debut với công chúng.

"Lật mặt 6 – Tấm vé định mệnh" là một bộ phim xoay quanh câu chuyện 6 người bạn thân, cùng nhau chia ngọt sẻ bùi. Cũng chính vì thế từ tấm vé số trúng giải mà mọi người quyết định chia đều có 6 thành viên trong nhóm. Tuy nhiên, những câu chuyện bi hài xảy ra khi An – một thành viên trong nhóm do Thanh Thức thủ vai và là chồng của Diệp Bảo Ngọc trong phim bất ngờ mất vì tai nạn. Anh là người giữ tấm vé định mệnh và kể từ đó những cuộc truy tìm, tranh cãi để đổi lấy số tiền thưởng lớn này./.

Bài liên quan
Vượt Minh Hằng nhận giải 'Nữ diễn viên xuất sắc', Diệp Bảo Ngọc nói gì?
Nhờ thành công của phim "Lật mặt 6", diễn viên Diệp Bảo Ngọc được vinh danh với giải thưởng "Nữ diễn viên xuất sắc" tại lễ trao giải Mai Vàng 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
“Cử tri đánh giá cao kết quả chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội"
Cử tri và nhân dân quan tâm, đánh giá cao kết quả chuyến thăm chính thức nước CHND Trung Hoa của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và việc ký mới Thỏa thuận hợp tác giữa Quốc hội Việt Nam và Nhân Đại Toàn quốc Trung Quốc.
Mới nhất