Vượt Minh Hằng nhận giải 'Nữ diễn viên xuất sắc', Diệp Bảo Ngọc nói gì?

20/01/2024, 06:52

Nhờ thành công của phim "Lật mặt 6", diễn viên Diệp Bảo Ngọc được vinh danh với giải thưởng "Nữ diễn viên xuất sắc" tại lễ trao giải Mai Vàng 2023.

Dù hoạt động nghệ thuật 13 năm nhưng Lật mặt 6 là phim điện ảnh đầu tiên Diệp Bảo Ngọc tham gia. Với sự đầu tư nghiêm túc của đạo diễn Lý Hải và nhà sản xuất Minh Hà, bộ phim nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Nhờ sự thành công của bộ phim, cặp đôi Diệp Bảo Ngọc và Thanh Thức cũng được khán giả yêu mến trong một thời gian dài.

Tại giải thưởng Mai Vàng 2023, Diệp Bảo Ngọc đã vượt qua AnhThư, Minh Hằng, Thúy Ngân và Uyển Ân để giành được giải thưởng Nữ diễn viên Điện ảnh – Truyền hình xuất sắc.

Bên cạnh đó, bộ phim Lật mặt 6 cũng được vinh danh ở hạng mục Phim điện ảnh được yêu thích nhất.

Diệp Bảo Ngọc giành giải

Diệp Bảo Ngọc giành giải "Nữ diễn viên Điện ảnh – Truyền hình xuất sắc" tại Mai vàng 2023.

Nói về cảm xúc khi nhận được giải thưởng, nữ diễn viên sinh năm 1993 tâm sự: “Tôi bất ngờ và không nghĩ mình có thể giành được giải thưởng này. Tôi đã đứng hình mất vài giây khi nghe xướng tên trước khi lên sân khấu nhận cúp".

“Tôi biết ơn vợ chồng anh Lý Hải – Minh Hà, biết ơn tất cả ê-kíp, bạn diễn cùng khán giả đã yêu thương để mình có được vinh dự này. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng nhiều hơn để không phụ lòng tình cảm đó của tất cả mọi người”, nữ diễn viên nói thêm.

Từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua hàng loạt bộ phim truyền hình Diệp Bảo Ngọc được khán giả tặng cho danh hiệu “ngọc nữ màn ảnh thế hệ mới”. Tuy nhiên, cô cho rằng mình rất vui nhưng vẫn còn nhiều cố gắng để xứng đáng với những gì khán giả yêu thương.

Ngoài danh hiệu Hoa khôi Phụ nữ Thời đại 2011 thì Mai Vàng là giải thưởng quan trọng thứ hai mà nữ diễn viên xinh đẹp nhận được trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ diễn viên.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ diễn viên.

Hiện tại, cô đang hoàn thành một bộ phim chiếu trên nền tảng số được đầu tư hoành tráng với sự tham gia của dàn diễn viên ăn khách ở 2 miền Nam Bắc. Tuy nhiên, cô chưa được tiết lộ khi bộ phim vẫn còn đang được nhà sản xuất giữ kín thông tin.

Ngoài ra, nữ diễn viên cho biết cũng sẽ có nhiều dự án hấp dẫn khác đang chuẩn bị thực hiện sau Tết Nguyên Đán 2024.

Bên cạnh đó, Diệp Bảo Ngọc tiếp tục nuôi dưỡng và duy trì niềm đam mê khác đó là kinh doanh. Hiện tại cô đang quản lý và vận hành công ty chuyên về các sản phẩm sức khỏe.

Ngọc Thanh

Bài liên quan
Sao Việt 13/2: Hồng Nhung khoe dáng với áo tắm, Minh Hằng hóa nàng thơ
Diva Hồng Nhung khoe dáng nóng bỏng sau khi giảm cân, Minh Hằng điệu đà với váy trắng trong dịp đầu năm.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất