Cái kết bi đát của cô bé 3 tuổi bị bố mẹ bạo hành dã man rúng động 20 năm trước

19/01/2022, 15:00

Năm 2001, câu chuyện về "cô bé trong tủ áo" được cứu thoát khỏi sự giam cầm, bạo hành của chính mẹ ruột và bố dượng đã khiến cả nước Mỹ chấn động.

Ác mộng trong “chiếc tủ địa ngục”

Lauren Ashley Calhoun, sinh năm 1993 tại Dallas, Texas, Mỹ. Ngay từ khi chào đời, cô đã bị mẹ ruột, Barbara Atkinson hắt hủi. Khi lên 3 tuổi, cơn ác mộng của cô bé bắt đầu. Lauren thường xuyên bị bỏ đói, hứng chịu những màn tra tấn dã man kinh dị của cha mẹ và là nơi để mẹ ruột và bố dượng lôi ra nhằm thỏa mãn thú tính bệnh hoạn.

Cái kết bi đát của cô bé 3 tuổi bị bố mẹ bạo hành dã man rúng động 20 năm trước - 1

Cũng từ đó, Lauren bị nhốt ở trong tủ, thế giới của cô bé trong suốt 6 năm chỉ xoay quanh chiếc tủ áo bẩn thỉu, tối tăm, ăn uống và đi vệ sinh ngay trong không gian vỏn vẹn 2 mét vuông. Mỗi lần Lauren được phép đi ra ngoài cũng là khi cô bị bố mẹ đánh đập dã man, tra tấn bằng tàn thuốc, dây thừng…

Lauren không chỉ bị chính bố mẹ cô cưỡng bức mà còn bị nhiều người bạn khác của bố mẹ đưa về nhà để lạm dụng thân xác nhỏ bé của cô. Lauren phải ngoan ngoãn làm theo tất cả những gì được yêu cầu để có thể sống sót.

Cái kết bi đát của cô bé 3 tuổi bị bố mẹ bạo hành dã man rúng động 20 năm trước - 2

Cơn ác mộng của Lauren chỉ kết thúc sau khi Barbara và Kenny nổi hứng khoe với hàng xóm về "bí mật nho nhỏ" mà chúng cất giấu trong tủ áo. Người hàng xóm kinh hoàng đã nhanh chóng báo cho cảnh sát và không lâu sau, cô bé đáng thương Lauren đã được giải cứu.

Cặp đôi cha mẹ ác quỷ Barbara và Kenny ngay lập tức bị bắt giữ với hàng loạt tội danh liên quan đến bạo hành trẻ em. Năm 2002, cả hai bị kết án tù chung thân và không được ân xá cho đến năm 2031. 

Cái kết bi đát của cô bé 3 tuổi bị bố mẹ bạo hành dã man rúng động 20 năm trước - 3

Giải thoát nhưng chưa phải là kết thúc…

Được giải thoát, nhưng trong 6 năm tuổi thơ, cặp vợ chồng ác quỷ đã biến một cô bé 3 tuổi đáng yêu trở thành một đứa trẻ mất đi khả năng biểu lộ cảm xúc, mất khả năng nói và nhận thức thế giới xung quanh.

Cái kết bi đát của cô bé 3 tuổi bị bố mẹ bạo hành dã man rúng động 20 năm trước - 4

Cô bé bị suy dinh dưỡng vô cùng nặng và khắp người đầy những vết tấy đỏ, lở loét do điều kiện vệ sinh quá kém. Thế nhưng những tổn thương về thể chất không phải là tất cả những gì mà Lauren phải gánh chịu. 

Não bộ của Lauren cũng đã bị teo lại vì không được cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết, các dây thần kinh phát triển cảm xúc cũng bị ảnh hưởng nặng, cô bé không thể biểu hiện những cảm xúc để đáp trả lại… Cô bé thậm chí còn không biết làm sao để ngồi trên một chiếc ghế hoặc sử dụng nhà tắm, hét lên vì sợ hãi khi lần đầu dẫm lên cỏ. 

Cái kết bi đát của cô bé 3 tuổi bị bố mẹ bạo hành dã man rúng động 20 năm trước - 5

Đáng buồn thay, thoát khỏi tay mẹ ruột không phải là sự kết thúc của những chuỗi ngày bị ngược đãi. Năm 2005, cô bé được đưa đến sống tại nhà một người cháu gái của mẹ nuôi cùng với chồng và con trai cô này. Buổi sáng đầu tiên tại đây, người chồng đã đưa Lauren ra ngoài và thực hiện hành vi đồi bại. Sau này, người này cũng đã phải đi tù vì tội tấn công tình dục trẻ em.

Lauren bị bạn học trêu chọc, xa lánh vì quá khứ khiến cho cô không dưới 30 lần nghĩ đến chuyện tự sát rồi hành hạ bản thân, gần như mỗi đêm nằm ngủ đều gặp ác mộng. Cô bé còn mắc chứng động kinh khi cơ thể tìm cách ngăn chặn não bộ gợi lại những kỷ niệm đau đớn, đặc biệt là chuyện bị lạm dụng.

Cái kết bi đát của cô bé 3 tuổi bị bố mẹ bạo hành dã man rúng động 20 năm trước - 6

Bóng tối không lối thoát

Chật vật với ám ảnh tâm lý, cuối cùng vào năm 2003, Lauren cũng đã tốt nghiệp trung học. Sau đó cô đăng ký vào trường Cao Đẳng Cộng Đồng Trinity Valley ở Athens. Lauren hy vọng rằng với những điều cô từng trải sẽ có thể giúp đỡ được cho rất nhiều đứa trẻ khác bị lạm dụng, bị hành hạ vượt qua khó khăn để làm lại cuộc đời.

Cái kết bi đát của cô bé 3 tuổi bị bố mẹ bạo hành dã man rúng động 20 năm trước - 7

Thế nhưng trớ trêu thay, 18 năm sau kể từ ngày được giải thoát, Lauren đã bị truy tố về tội tấn công tình dục một bé gái 14 tuổi. Cuộc đời còn lại của cô gái trẻ từng có quá khứ đau thương ấy có thể phải tiếp tục bị giam cầm sau song sắt trong 60 năm.

Vào tháng 2/2021, tòa án kết luận cô không đủ năng lực hành vi dân sự để hầu tòa và sẽ được chuyển đến một cơ sở y tế tâm thần để điều trị.

Cái kết bi đát của cô bé 3 tuổi bị bố mẹ bạo hành dã man rúng động 20 năm trước - 8

Thông tin Lauren bị bắt giam và bị truy tố đã khiến nhiều người xót xa. Hệ lụy của quá khứ kinh hoàng ấy đã đeo bám dai dẳng cô gái trẻ này để rồi chính Lauren không thể thoát nổi khỏi cái bóng đen đáng sợ cách đây nhiều năm và tự biến mình trở thành kẻ phạm tội.

Bài liên quan
Điều tra vụ bé trai ở TP.HCM nghi bị cô giáo mầm non bạo hành
Công an phường Linh Đông, TP Thủ Đức đang làm việc với những người liên quan để xác minh, làm rõ vụ bé trai nghi bị cô giáo bạo hành ở nhóm lớp mầm non tư thục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất