Các thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới thích thú khi thăm Mộc Châu

Trấn Long/VOV-Tây Bắc | 24/11/2022, 23:32

Trong các điểm đến trải nghiệm của vòng trung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 tại Việt Nam, Khu du lịch quốc gia Mộc Châu đã thực sự để lại nhiều ấn tượng với các thí sinh bởi bản sắc văn hoá độc đáo của đồng bào các dân tộc Tây Bắc.

Trong các điểm đến trải nghiệm của vòng trung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 tại Việt Nam, Khu du lịch quốc gia Mộc Châu đã thực sự để lại nhiều ấn tượng với các thí sinh bởi bản sắc văn hoá độc đáo của đồng bào các dân tộc Tây Bắc. Tại đây, các thí sinh được hoà mình trong điệu múa chuông rộn ràng của người Dao; trải nghiệm bước nhảy Tha kềnh, trò chơi ném Pao vui nhộn và trực tiếp tham gia giã bánh dày với đồng bào dân tộc Mông.

Tham gia hành trình trải nghiệm trên cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp các thi sinh còn quay clip truyền thông, giới thiệu, quảng bá tại Rừng thông bản Áng, những cánh đồng chè xanh bao la và Khu du lịch Mộc Châu Island với điểm nhấn là Cầu kính Bạch Long dài nhất thế giới.

Thí sinh Rosalia Bobbink, người đẹp Benelux chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi đến với Sơn La, tôi ấn tượng với cảnh quan thiên nhiên và văn hoá nơi đây. Tôi rất thích trò chơi ném pao của người Mông, tôi thấy rất thú vị.

Miss Tourism World 2022 - là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên trên thế giới tổ chức theo hình thức các hoạt động sáng tạo nội dung review/trải nghiệm, nhằm tìm kiếm một đại diện sắc đẹp với mục tiêu gắn kết di sản và quảng bá du lịch, kết nối và thúc đẩy phát triển du lịch thế giưới: "Các thí sinh sẽ được tới nhiều địa phương của Việt Nam, trong đó có Mộc Châu Sơn La, đây là cơ hội rất tốt để quảng bá và cho thế giới thấy những gì tốt đẹp nhất về Việt Nam".

Với lượng người hâm mộ, người theo dõi khổng lồ của các thí sinh, những hình ảnh đẹp về du lịch Việt Nam sẽ được lan tỏa rộng khắp đến bạn bè quốc tế./.

Bài liên quan
Quảng bá rầm rộ mà khách quốc tế vẫn khó xin visa thì lãng phí
Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 sẽ diễn ra tại Việt Nam từ ngày 14/11 đến 5/12/2022. Cuộc thi có sự góp mặt của các thí sinh từ 71 quốc gia và vùng lãnh thổ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Indonesia thưởng thức phở, ngắm cảnh Hồ Gươm
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia cùng các thành viên Bộ Ngoại giao hai nước đã ăn sáng với phở, uống cà phê và đi bộ ngắm Hồ Gươm.
Mới nhất