Bật mí 10 ý tưởng trang trí nhà nhân ngày Lễ Tình nhân

CTV Vũ Tuyến/VOV.VN Theo Flagwix | 07/02/2023, 08:00

Trang trí lễ tình nhân là cách ngọt ngào nhất để thể hiện sự quan tâm của bạn với người mà bạn quan tâm vào ngày 14 tháng! Tham khảo 10 ý tưởng trang trí ngoài trời cho Ngày lễ tình nhân để làm nổi bật không gian của bạn và mang lại hạnh phúc nhất cho người thân yêu của bạn.

Trang trí với chậu hoa thiên nga

Không có gì ngọt ngào hơn một chậu hoa với một con thiên nga giả được trang trí bằng những trái tim màu hồng. Đây là một trong những đồ trang trí ngoài trời cho ngày lễ tình nhân mà bạn cũng có thể tự làm dễ dàng. Tất cả những gì bạn cần là một chậu hoa cao màu trắng, một số loài hoa mà bạn yêu thích và những vật dụng thủ công cơ bản. Trên thực tế, bạn có thể dễ dàng biến một chậu hoa bình thường thành một vật trang trí ngọt ngào cho ngôi nhà hoặc khu vườn của mình.

Trang trí dạng poster

Bạn có thể treo tên người thân của mình trên một lá cờ trong vườn để mọi người có thể dễ dàng nhận thấy. Chúng có thể được treo từ hàng rào hoặc phía trên ban công. Viết tên của các thành viên gia đình bạn trên những lá cờ này để họ biết bạn quan tâm đến họ. Treo chúng trên hàng rào bãi cỏ, lan can ban công, cổng, hộp thư hoặc thậm chí trang trí cửa nhà kho cũ. Chọn thiết kế phù hợp nhất với tính cách của bạn: trái tim, hoa, cặp đôi, v.v. để làm nổi bật những bức ảnh đó.

Trang trí xích đu

Đỏ và trắng là sự kết hợp màu sắc tuyệt vời cho Ngày lễ tình nhân, nhưng kết hợp chúng với các tông màu nâu bổ sung cũng có thể tạo ra một không gian ấm áp, hấp dẫn toát lên sự ấm cúng. Đặt những chiếc đệm Valentine màu đỏ trên chiếc xích đu màu trắng ngay lập tức biến nó thành một không gian ngoài trời cực kì lãng mạn. Đặt một số tấm thảm hình trái tim đáng yêu bên dưới nó để tạo thêm điểm nhấn.

Trang trí cửa ra vào

Nếu bạn muốn trang trí trước cửa nhà mình, hãy chọn thứ gì đó ngọt ngào và đơn giản, chẳng hạn như một tấm ảnh liên quan tới ngày lễ tình nhân, một bó hoa,... Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo tấm ảnh với hình ảnh của người bạn yêu thương cùng những lời chúc tốt đẹp đến họ.

Trang trí với đèn lồng

Đèn lồng là một vật trang trí vui nhộn và cổ điển mà bạn có thể sử dụng để trang trí nhà hoặc sân trước vào Ngày lễ tình nhân. Những chiếc đèn lồng có thể được trang trí với nơ cùng với các màu sắc như đen, trắng, hồng - một sự kết hợp màu sắc tuyệt vời để trang trí ngày lễ! Bạn cũng có thể đặt những đồ trang trí đèn lồng này ở các bậc thềm hoặc đặt chúng cùng với các đồ trang trí lễ tình nhân khác trong sân của bạn để dễ dàng mang lại cảm giác ấm lòng cho nửa kia của bạn.

Trang trí với vòng hoa hình trái tim

Thêm nét lãng mạn cho ngôi nhà của bạn với vòng hoa trái tim lấp lánh bằng kim loại màu hồng có gắn nơ trên đầu. Món đồ trang trí xinh xắn này rất phù hợp để sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời và sẽ làm bừng sáng mọi không gian. Chúng là một món quà hoàn hảo cho những người đang yêu, người độc thân, cặp đôi đã kết hôn hoặc ngay cả khi bạn chỉ đang hẹn hò! Treo chúng trên cửa của bạn để chào đón khách khi họ đến, trưng bày chúng trong nhà để thêm chút tinh tế hoặc đặt nó bên ngoài hiên nhà hoặc ban công của bạn. Ngoài ra, với một món đồ trang trí hình trái tim, bạn có thể tô điểm cho ngôi nhà của mình với tinh thần ngày lễ suốt cả năm!

Trang trí với trái tim giấy

Nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng tự làm trong nhà để trang trí cho ngày lễ tình nhân thì lựa chọn giấy thủ công để tạo hình trái tim là một cách tuyệt vời để làm đẹp không gian của bạn. Sau khi cắt được những hình trái tim, bạn có thể nối chúng lại với nhau bằng băng dính hoặc dây. Sau đó, hãy treo nó phía trên cửa trước hoặc phía trên bất kỳ phần quan trọng nào khác trong nhà như: dưới mái hiên, bên ngoài cửa sổ nhà bếp. Ý tưởng trang trí này sẽ tiêu tốn của bạn một chút thời gian, nhưng không quá tốn kém.

Trang trí với gỗ và đèn led

Lựa chọn một biển hiệu gỗ được khắc chữ LOVE đồng thời bạn có thể trang trí chúng với đèn Led để thắp sáng, cùng với một số khối gỗ và giấy nến. Hoặc bạn có thể mua các chữ cái cắt sẵn tại các cửa hàng thủ công để trẻ em có thể tự cá nhân hóa nó! Bạn cũng có thể đưa vào một vài câu nói lãng mạn để tạo sự đặc biệt cho người yêu của bạn nhân ngày lễ Tình nhân.

Vòng hoa XO  

Làm một vòng hoa và đặt nó trước cửa nhà bạn để nhắc nhở mọi người rằng XO là một cách phổ biến để nói rằng tôi yêu bạn. Bạn cũng có thể treo chúng bên trong cửa sổ và phòng ngủ. Nếu bạn có con, hãy tặng chúng một cái để chúng biết rằng những cái ôm luôn là cách tuyệt vời để thể hiện rằng bạn luôn luôn yêu thương chúng. Bạn cũng có thể tìm thấy một số thú nhồi bông hoặc hình nhân thật dễ thương tại các cửa hàng thủ công để trang trí cho vòng hoa chữ X và chữ O.

Trang trí sân hoa

Đặt các bông hoa giả hình trái tim xung quanh khu vực của bạn nếu bạn có sân hoặc vườn. Điều này sẽ giúp không gian của bạn trở nên thực sự nổi bật trong ngày lễ tình nhân, đồng thời người thương của bạn sẽ trải nghiệm được cảm giác ấm cúng trong ngày đặc biệt. Những bông hoa giả có thể được làm bằng giấy và lựa chọn những thanh kim loại để làm thân cây cho chúng. Những món đồ như vậy sẽ góp phần tạo thêm không khí Valentine sôi động cho sân vườn mà không hề sến sẩm. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng tạo dựng và gỡ bỏ chúng, hoặc bạn có thể để chúng quanh năm để trang trí sân vườn xinh xắn./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là "một dấu mốc bằng vàng chói lọi"
Sáng nay (17/4), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/7/2024).
Mới nhất