Bạo lực tình dục - nỗi ám ảnh của phụ nữ trong mùa dịch Covid-19

Thanh Huyền | 21/09/2020, 17:46

Những tháng vừa qua, khi mà đại dịch Covid-19 xảy ra, gây ảnh hưởng lớn về nhiều mặt tới hầu hết các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, thì vấn đề này lại càng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Ngay cả ở những nơi tưởng như an toàn nhất, thì với không ít người lại trở thành địa ngục, khi mà họ phải thường xuyên ở bên cạnh người gây bạo lực và hơn thế, nguy cơ bạo lực diễn ra với mức độ ngày càng cao hơn. Vậy làm thế nào để bạo lực tình dục không còn là nỗi ám ảnh với phụ nữ - nhất là trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp? Cùng bàn luận với TS Ngô Thị Ngọc Anh, nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Gia đình, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong Chương trình Câu chuyện văn hóa (21/9/2020)

Bạo lực tình dục - nỗi ám ảnh của phụ nữ trong mùa dịch Covid-19
Bài liên quan
Vợ đánh bạc nợ gần 7 tỷ đồng, tôi có nên ly hôn để gia đình khỏi liên lụy?
VOVLIVE - Nếu bán nhà trả nợ cờ bạc cho vợ thì cả gia đình sẽ thành vô gia cư, không bán thì bị đe dọa hành hung, tôi có nên ly hôn để con cái, bố mẹ đỡ bị cô ấy liên lụy?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất