Giang hồ mạng: đầu độc giới trẻ

Ngọc Hà | 17/08/2020, 15:42

Thời gian gần đây xuất hiện ngày càng nhiều các “giang hồ mạng” – chủ nhân của những kênh YouTube “triệu view” như: Khá Bảnh, Dương Minh Tuyền, Phú Lê, Dũng Trọc... Điều đáng nói là các video clip của các đối tượng này dù rất phản cảm, mang tính bạo lực, thiếu văn hóa… song vẫn “hút” cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ. Không ít bạn trẻ tung hô, cổ súy, thậm chí thần tượng những “giang hồ mạng” này. Sẽ ra sao nếu những câu chuyện như thế này còn tiếp diễn? Và điều này sẽ ảnh hưởng như thế nào tới hành vi, lối sống, nhân cách của giới trẻ? Liệu có cách nào để “giang hồ mạng” không thể đầu độc giới trẻ? ( Câu chuyện Văn hóa 17/8)

Giang hồ mạng: đầu độc giới trẻ
Bài liên quan
Nghề đặc biệt mùa thanh minh của giới trẻ Trung Quốc
Ngày càng có nhiều người trẻ Trung Quốc làm các công việc liên quan đến ngành tang lễ, bất chấp thành kiến và những lo ngại liên quan đến ngành này.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất