"Bậc thầy" Trương Hán Siêu

PV/VOVlive | 19/09/2021, 09:19

VOVLIVE - Hán Siêu lại là học trò xuất sắc nhất, tài văn hơn hẳn mọi người. Nhiều khi Chiêu Quốc Vương bận, anh được sai thay thầy giảng bài cho cả lớp. Vì thế Hán Siêu bị trưởng tràng là Nguyễn Văn Long ghen ghét. Hắn bày đặt một âm mưu sát hại Chiêu Quốc Vương và vu cho Trương Hán Siêu là chủ mưu. Anh bị khép vào trọng tội. Cực chẳng đã, Hán Siêu phải bỏ trốn, tìm về ẩn náu trong các hang động ở vùng núi Ninh Bình quê hương.

Theo VTC NEWS
https://vtc.vn/
Copy Link
https://vtc.vn/
Bài liên quan
Video: Thập đạo tướng quân Lê Hoàn
VOVLIVE - Đêm Trung thu năm Kỷ Mão (979), vua Đinh cùng con trai cả là Nam Việt Vương Đinh Liễn bị kẻ nội thần là Đỗ Thích sát hại. Triều đình tôn người con trai còn lại của nhà vua là Vệ Vương Đinh Toàn mới 5 tuổi lên ngôi. Đại Thắng Minh Hoàng hậu trở thành Thái hậu; Thập đại tướng quân Lê Hoàn, được phong làm Phó Vương, nhiếp chính cho vua…

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất