VOV kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

20/10/2023, 12:03

Sáng 20/10, tại Trung tâm phát thanh quốc gia 58 Quán Sứ, Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Tham dự sự kiện có ông Đỗ Tiến Sỹ, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), ông Vũ Hải Quang, Phó Tổng Giám đốc VOV - Trưởng Ban Tiến bộ vì phụ nữ, Công đoàn VOV, ông Ngô Minh Hiển, Phó Tổng Giám đốc VOV cùng đông đảo cán bộ, công nhân viên VOV.

Chia sẻ tại buổi kỷ niệm, ông Vũ Hải Quang, Phó Tổng Giám đốc VOV cho biết, sinh thời Bác Hồ từng nói: “Nói đến phụ nữ là nói đến một nửa thế giới. Khi chúng ta chưa giải phóng được phụ nữ, chúng ta chưa giải phóng được một nửa thế giới. Có xây dựng chủ nghĩa xã hội, chúng ta mới làm được một nửa”.

“Trong suốt lịch sử dân tộc hàng nghìn năm, có rất nhiều tấm gương phụ nữ xuất chúng, trở thành những vị anh hùng dân tộc như Bà Trưng, Bà Triệu… Thời kỳ xây dựng và phát triển đất nước hiện nay cũng có rất nhiều tấm gương xuất chúng là các chính trị gia, nhà kinh tế, doanh nhân, các nhà khoa học… đóng góp công sức rất lớn vào sự phát triển phồn thịnh của đất nước. Trong cuộc sống hàng ngày, phụ nữ cũng luôn là “những đóa hoa đẹp” tỏa ngát hương cho đời”, Phó Tổng Giám đốc Vũ Hải Quang nói.

ngay_phu_nu_2.jpg
Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ và Phó Tổng Giám đốc VOV Vũ Hải Quang tặng hoa cho đại diện cán bộ, viên chức nữ.

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, cũng là ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Phó Tổng Giám đốc Vũ Hải Quang gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn bộ nữ cán bộ, viên chức phóng viên, biên tập viên VOV.

Sự kiện do Công đoàn VOV phối hợp với Văn phòng Đài, Đoàn Thanh niên VOV, Ngân hàng HSBC đồng tổ chức chương trình nhằm tôn vinh, động viên chị em trong công tác, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sáp nhập xã, huyện: Tránh yếu tố dòng họ, bè phái trong lựa chọn cán bộ
Theo đại biểu Hoàng Văn Cường, trong sáp nhập xã, huyện, việc hết sức phải tránh là yếu tố về làng xã, dòng họ, bè phái. Nếu để những yếu tố này chi phối trong quá trình tổ chức thì rất dễ gây ra chuyện mất đoàn kết, dẫn tới cục bộ.
Mới nhất