Video: Làng Lai Xá - Dòng chảy lịch sử hàng nghìn năm

02/10/2023, 19:00

VOVLIVE - Mảnh đất Lai Xá in đậm các dấu ấn lịch sử dân tộc từ thuở tổ tiên ta dựng nước với di chỉ khảo cổ học Vườn Chuối, được khai quật qua nhiều lần, bắt đầu từ năm 1969. Theo các nhà khảo cổ học, đây là di chỉ chứa đựng những lớp văn hóa, có mật độ phân bố dày đặc về thời đại kim khí, phát triển liên tục, từ thời kỳ Đồng Đậu qua Gò Mun đến Đông Sơn; với rất nhiều chứng tích liên quan đến nghề luyện kim đồng tại chỗ, chưa từng được phát hiện

Bài liên quan
Video: Tiếng vang
VOVLIVE - “Hễ cây tốt thì sinh quả tốt, cây xấu thì sinh quả xấu”. Cuộc đời là tấm gương phản chiếu lại những hành động của ta. Nếu ta nhìn cuộc sống với ánh mắt nhiệt tình, cởi mở, thì cuộc sống cũng đem lại cho ta những quả ngọt, và ngược lại. Chúng ta thường trách cuộc sống không dịu dàng với bản thân mình, giống như cậu bé trong câu chuyện sau đây, để rồi khép mình lại với thế giới. Nhưng người mẹ đã dạy cho cậu một bài học về ý nghĩa của việc cho đi để nhận lại hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
VOVLIVE - Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định phân công ông Trần Thanh Mẫn – Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội.
Mới nhất