Trồng cây đuổi muỗi ai ngờ hội mèo kéo đến nằm la liệt, biểu hiện lạ gây chú ý

12/02/2022, 19:00

Tình huống hài hước mà cô gái này gặp phải khiến dân mạng được phen cười bò.

Theo lời cô gái chia sẻ thì cứ đến mùa hè là thời tiết vừa oi bức vừa nhiều muỗi. Đặc biệt là ban đêm chúng cứ vo ve bên tai cực khó chịu. Sau khi được bạn bè giới thiệu cây cỏ mèo hay gọi là catnip có hương nồng giúp đuổi côn trùng, cô đã trồng một hàng cỏ mèo xung quanh cổng nhà mình.

Nhưng ngay ngày hôm sau, khi vừa mở cửa đột nhiên cô thấy một đội quân mèo nằm la liệt trước nhà. Con nào con nấy mắt cũng lim dim phê pha có con thì bất động. Cô gái hoảng hồn liền vội vàng gọi điện báo cảnh sát.

Trồng cây đuổi muỗi ai ngờ hội mèo kéo đến nằm la liệt, biểu hiện lạ gây chú ý - 1

Ngay sau đó, nguyên nhân gây nên tình trạng “phê pha” của đám mèo hoang cũng được tìm ra. Biệt đội mèo không mắc bệnh gì cả mà chỉ đang bị “thôi miên tạm thời” sau khi chén sạch đám cỏ mèo mà thôi.

Trồng cây đuổi muỗi ai ngờ hội mèo kéo đến nằm la liệt, biểu hiện lạ gây chú ý - 2

Theo giải thích từ các chuyên gia, loại cỏ bạc hà mèo mà cô gái kia trông có mùi hương đặc biệt, thu hút những người bạn 4 chân đến rất nhanh.

Khi mèo ăn loại cỏ này chúng sẽ bị ảo giác trong một thời gian tùy theo số lượng nạp vào cơ thể. Chẳng hạn như ngủ li bì suốt nhiều giờ liền, hoặc quá hưng phấn mà xuất hiện ảo giác. Lúc đó, chúng sẽ có những hành động vô thức mà bộ não không kiểm soát được. 

Trồng cây đuổi muỗi ai ngờ hội mèo kéo đến nằm la liệt, biểu hiện lạ gây chú ý - 3

Hình ảnh hài hước của các lũ mèo được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút hàng loạt tương tác từ dân tình. Những khuôn mặt ngáo ngơ kia thật khiến người xem không khỏi bật cười.

Cứ ngỡ trồng cây để đuổi muỗi, ai ngờ lại thu hút cả hội quân nhà mèo thế này, chắc hẳn cô nàng sau câu chuyện này sẽ phải tìm đến biện pháp đuổi côn trùng khác.

Bài liên quan
Khởi tố đối tượng trồng gần 1.700 cây thuốc phiện tại Cao Bằng
Ngày 15/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng tống đạt Quyết định khởi tố bị can, Lệnh tạm giam đối với Đặng Vần Chòi (SN 1965, trú tại xóm Nà Ngù, xã Mai Long, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) về tội trồng cây thuốc phiện.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Nhân chứng nổ lò hơi ở Đồng Nai: Ám ảnh cảnh đồng nghiệp nằm bất động khắp nơi
Nhiều nhân chứng vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại khoảnh khắc lò hơi của công ty gỗ Bình Minh (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) phát nổ, thổi bay tất cả mọi thứ.
Mới nhất