Tinh hoa ẩm thực Tây Bắc với Chiếc thìa vàng Đinh Trọng Giang

19/09/2023, 15:18

Ẩm thực Tây Bắc từ lâu đã có một sức hút khó cưỡng với những người yêu ẩm thực. Hãy cùng Chiếc Thìa Vàng khu vực Cao Nguyên Bắc Bộ - Đinh Trọng Giang khám phá các món ăn độc đáo của Tây Bắc trong chương trình Bếp Việt trên kênh VTC10.

Trước khi được phát sóng trên truyền hình, buổi giao lưu được livestream vào lúc 9h sáng ngày 20/09 ngay tại căn bếp Rapido (https://rapido.vn/) - đơn vị cung cấp các sản phẩm gia dụng chất lượng Đức. Người xem được chính tay đầu bếp Đinh Trọng Giang hướng dẫn chi tiết cách chế biến các món ăn đặc sắc của ẩm thực Tây Bắc.

Đầu Bếp Đinh Trọng Giang - Người Nắm Bí Quyết Của Vị Ngọt Tây Bắc

Đầu bếp Đinh Trọng Giang không chỉ là một đầu bếp xuất sắc mà còn là một nhà nghiên cứu ẩm thực tài ba. Với tư cách là Chủ tịch hiệp hội đầu bếp Thái Nguyên, anh đã ghi dấu ấn sâu đậm trong làng nghề ẩm thực Việt Nam bằng loạt giải thưởng danh giá như 

  • Giải Nhất Chiếc Thìa Vàng khu vực Cao Nguyên Bắc Bộ 2016, 
  • Giải Nhất Ẩm Thực Thái Nguyên 2010 - 2016,
  • Giải Nhất Ẩm Thực Bộ Công An năm 2012.
  •  Giải nhất ẩm thực Ninh Bình 2010

Với sự hiểu biết sâu sắc về nguyên liệu và kỹ thuật nấu ăn, Đầu Bếp Đinh Trọng Giang sẽ mang đến những món ăn ngon độc đáo dành cho người xem trên sóng truyền hình.

rapido-2.jpg
Đầu bếp Định Trọng Giang đạt giải nhất Chiếc Thìa Vàng 2016.

Hành trình ẩm thực Tây Bắc đầy màu sắc đặc trưng

Chương trình Livestream Bếp Việt - Rapido sẽ là cơ hội hiếm có để bạn được khám phá bí quyết của những món ngon truyền thống vùng núi Tây Bắc. Cùng tay nghề điêu luyện, đầu bếp Đinh Trọng Giang sẽ chia sẻ với chúng ta cách chuẩn bị và nấu các món ăn đặc trưng như: Miến tỏi đen xào cua sao cho mềm dai thơm ngon với những hương nguyên liệu đặc trưng của Tây Bắc. Hay như món Gà H’mông hầm sâm bố chính với cách chế biến độc quyền, giữ nguyên vị ngọt của gà và dưỡng chất của sâm. Bên cạnh những kỹ thuật nấu ăn, chương trình còn đi sâu vào văn hóa và câu chuyện đằng sau của từng món ăn. 

rapido-3.jpg
Món ăn ngon và đẹp mắt từ bàn tay vàng của đầu bếp Đinh Trọng Giang.

Với những món ăn độc lạ đặc trưng của Tây Bắc, chương trình livestream Bếp Việt này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một hành trình ẩm thực đáng nhớ. Hãy chuẩn bị sẵn sàng và đón xem chương trình phát sóng trực tiếp độc quyền trên Rapido để trải nghiệm để trải nghiệm văn hóa và hương vị đặc biệt của Tây Bắc cùng với Đầu Bếp Đinh Trọng Giang.

Cùng đón xem Chương trình Bếp Việt do VTC10 phối hợp thực hiện cùng Rapido - thương hiệu gia dụng chất lượng Đức:

  • Thời gian: Livestream 9h ngày 20/09/2023 trên fanpage Rapido.vn
Bài liên quan
Khuyến khích sinh viên phát huy sức sáng tạo trên sân chơi kinh doanh trực tuyến
Khởi động mùa hè 2024 đầy nhiệt huyết, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic hợp tác với Rapido - thương hiệu gia dụng chất lượng Đức chính thức phát động cuộc thi "King of E-commerce" dành cho sinh viên ngành thương mại điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất