Chuyên gia ẩm thực Dương Văn Hùng chia sẻ bí kíp gây thương nhớ bằng món ngon tại Bếp Việt Rapido

05/11/2023, 20:36

Chuyên gia ẩm thực Dương Văn Hùng làm hài lòng bất cứ bà nội trợ nào với căn bếp Rapido. Cùng lúc 4 món ngon đặc biệt được đầu bếp Văn Hùng chia sẻ công thức và trực tiếp hướng dẫn.

Chuyên gia ẩm thực Dương Văn Hùng - vị đầu bếp lão luyện

Có thể nói, đầu bếp Hùng nắm trong tay hàng ngàn công thức món ngon từ khắp các vùng miền. Với kinh nghiệm sống và rèn luyện qua nhiều năm, đầu bếp Hùng cũng tích lũy cho bản thân vô số những giải thưởng giá trị. Anh từng là giám khảo chuyên môn của rất nhiều cuộc thi.

rapido-anh-1.jpg
Chuyên gia ẩm thực Dương Văn Hùng với bàn tay tài ba được tin tưởng trở thành vị giám khảo uy tín trong nhiều cuộc thi ẩm thực.

Ngay từ những giai đoạn đầu sự nghiệp, đầu bếp Hùng đã đạt giải nhất cuộc thi: "Giáo viên dạy giỏi toàn quốc 2003" do Tổng cục dạy nghề tổ chức. Anh đã trải qua nhiều khóa đào tạo đầu bếp cao cấp như: Khóa đào tạo Đầu bếp Hoàng Gia do Vua bếp Pie La Fontaine đào tạo (2004); Tốt nghiệp khoá đào tạo nấu ăn Mỹ La tinh do các Chuyên gia Cu Ba giảng dạy do Tổng cục du lịch tổ chức (2005). Anh là người đồng sáng lập, điều hành chuỗi nhà hàng Ngoại Ô Quấn - Bồ Đề Tâm Đồng. sở hữu nhà hàng Lẩu Phố.

Đầu bếp Hùng công tác tại trường TCN Nấu Ăn - Nghiệp Vụ Du Lịch & Thời Trang Hà Nội. Anh điều hành Xưởng thực hành & Hợp tác Quốc tế, đồng thời là Trưởng khoa Kỹ thuật chế biến món ăn của trường. 

Năm 2011, anh tham gia Hội Đầu Bếp Hoàng Gia Việt Nam với vai trò chủ tịch Giám khảo cuộc thi "Món Ngon Quán Việt -2017" do Cty Unilever Food Solutions tổ chức. Anh còn là Giám khảo cuộc thi "Master Tea -2015" do VINATEA tổ chức. Giám khảo của thi "Tinh Hoa Bếp Việt -2019" do Tập Đoàn Mường Thanh tổ chức. Giám khảo cuộc thi :"Đầu bếp vàng 2023 - Hải Phòng" do HHDL Hải Phòng tổ chức. Giám khảo cuộc thi :"Đầu bếp vàng 2023 - Thái Bình" do HHDL Thái Bình Tổ chức. Đầu bếp Hùng cũng làm giám khảo chuyên môn của nhiều cuộc thi phong trào khác…

Căn bếp Rapido rộn ràng chào đón sự xuất hiện của đầu bếp Hùng. Quý vị cùng chúng tôi đón xem những tập phát sóng chính thức của chương trình Bếp Việt tại: 

(https://www.youtube.com/@rapidovietnam8822) Hoặc 18h tối thứ 6 hàng tuần trên kênh truyền hình VTC10.

Những món ăn dân dã gây thương nhớ

Trong những tập Bếp Việt do đầu bếp Hùng đứng bếp, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý vị khán giả một danh sách những món ăn truyền thống của ẩm thực Việt. 

Giò gà cuộn cốm hạt sen và Gà xé phay được làm từ các nguyên liệu rất đơn giản và dễ tìm, mang nét đặc trưng của mùa thu Hà Nội. Từ những thức quà bình dị của những gánh hàng rong như cốm, hạt sen, bằng bàn tay khéo léo tài ba, đầu bếp Hùng kết hợp với giò gà để trở thành món ăn lạ vị, đặc trưng mỗi độ thu sang. Ngay cả món Gà xé phay, tưởng chừng giản đơn nhưng với công thức đúng, món ăn chắc chắn không chỉ hấp dẫn về vị giác mà còn kích thích cả thị giác của người thưởng thức. 

rapido-anh-2.jpg
Đầu bếp Dương Văn Hùng đang chế biến món Ốc nấu thả.

Ốc nấu thả và Ốc hấp lá gừng lại là những món ăn dân dã, mang hương vị đồng quê. Thời điểm ăn ốc tuyệt vời nhất chính là khi những cơn gió mùa ập tới, những con ốc béo mẫm thơm lừng chế biến tỉ mỉ khiến nhiều người dù sành ăn hay không cũng xốn xang lạ thường. Một bát ốc dân dã, thơm ngon, kéo người ta lại gần thân thiết hơn. Cùng theo dõi đầu bếp Hùng để góp nhặt cho mình những bí kíp chọn ốc, nấu ốc, thưởng thức ốc sao cho thơm ngon, đúng vị. 

Cùng đón xem Chương trình Bếp Việt do VTC10 phối hợp thực hiện cùng Rapido – thương hiệu gia dụng chất lượng Đức:

  1. Chương trình Bếp Việt – 18h Thứ 6 hàng tuần trên VTC10
  2. Xem lại các video tại youtube Rapido Việt Nam: https://www.youtube.com/@rapidovietnam8822 
Bài liên quan
Khuyến khích sinh viên phát huy sức sáng tạo trên sân chơi kinh doanh trực tuyến
Khởi động mùa hè 2024 đầy nhiệt huyết, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic hợp tác với Rapido - thương hiệu gia dụng chất lượng Đức chính thức phát động cuộc thi "King of E-commerce" dành cho sinh viên ngành thương mại điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây
Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, với cách đánh lấn, ta đã từng bước siết chặt vòng vây, đưa chiến hào vào sâu trong cứ điểm địch rồi bất ngờ đột phá tiêu diệt địch.
Mới nhất