Đầu bếp Cao Văn Tuyển chia sẻ kinh nghiệm món ngon chinh phục người thương

Yên Minh | 09/07/2023, 21:04

Xuất phát từ tình yêu ẩm thực, trong chương trình Bếp Việt Livestream trên fanpage Rapido.vn và kênh VTC10, đầu bếp Cao Văn Tuyển đã chia sẻ bí quyết riêng để tạo nên những món ăn đặc sắc.

Đây là chương trình hợp tác với đài truyền hình kỹ thuật số VTC10, và lên sóng trong chương trình Bếp Việt – 18h Thứ 6 hàng tuần trên VTC10.

Buổi livestream trực tiếp trên fanpage Rapido.vn sẽ đưa người xem đến căn bếp tiện nghi của Rapido, thực hiện một buổi hướng dẫn nấu ăn online và hoàn toàn miễn phí. Với kinh nghiệm của người đầu bếp lâu năm trong nghề, dưới bàn tay của anh Tuyển, không phải cứ nguyên liệu đắt tiền mới làm nên món ăn ngon, mà chỉ cần nguyên liệu tươi ngon, và những dụng cụ nấu nướng nhà nào cũng có như bếp từ, chảo từ, nồi inox Rapido (link: https://rapido.vn/). Chỉ cần làm theo hướng dẫn của chương trình, bạn cũng dễ dàng nấu được món ngon dành cho những người thương.

Các món ăn do Chef Cao Văn Tuyển thực hiện đều hướng tới sự hài hòa đi cùng các trải nghiệm mới dành cho thực khách.

bep-viet-anh-1.jpg

Đầu bếp Cao Văn Tuyển từng giữ vị trí Tổng bếp trưởng điều hành hệ thống nhà hàng lẩu của Tập đoàn Đông Âu tại Thanh Hóa, nơi anh đã thể hiện tài năng và sự sáng tạo trong việc phát triển và quản lý các nhà hàng lẩu và trở nên nổi tiếng trong ngành ẩm thực tại khu vực này.

Không chỉ là một đầu bếp tài ba, Đầu bếp Cao Văn Tuyển còn là ủy viên Hội Đầu bếp Chuyên nghiệp Thanh Hóa. Với vị trí này, anh đã góp phần quan trọng vào việc phát triển và nâng cao chất lượng ẩm thực tại địa phương. Ngoài ra anh cũng là cố vấn, chuyên gia ẩm thực du lịch huyện Cẩm Thủy, đồng thời được biết đến là một chuyên gia ẩm thực Hàn Quốc đương đại, mang đến cho mọi người những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đa dạng từ ẩm thực trong nước hay nước ngoài.

Trong chương trình Bếp Việt, đầu bếp Cao Văn Tuyển sẽ chia sẻ những kỹ thuật nấu nướng, công thức chế biến và bí quyết để tạo ra những món ăn ngon và hấp dẫn. Với tài năng và kinh nghiệm của mình, anh sẽ mang đến cho khán giả những lời khuyên hữu ích và những câu chuyện thú vị về ẩm thực Việt Nam.

Có lẽ mùa hè là mùa giảm cân tự nhiên khi thời tiết oi bức khiến nhiều người chán ăn, ăn không ngon miệng. Bên cạnh các món nóng hổi thì món trộn là một lựa chọn được nhiều người yêu thích. Đây là cách để chúng ta vẫn có thể thưởng thức những món sợi trong phiên bản thanh mát và chẳng lo sợ nóng. “Phở trộn hải sản" trong chương trình tuy không phải món ăn xa lạ, nhưng làm sao để ngon, để mang lại cảm giác thanh mát thì nhớ tìm bí quyết trong livestream sắp tới của Rapido.

bep-viet-anh-2.jpg
Xem livestream Bếp Việt trên Rapido.vn để biết những bí kíp nấu ngon như nhà hàng nổi tiếng.

Ngoài ra, trong số tiếp theo của Bếp Việt, thực khách còn được thưởng thức thêm món “Bò cuộn rong biển” cực kỳ dễ ăn trong mùa hè. Sự kết hợp giữa sự ngon ngọt đậm đà của thịt bò được tẩm ướp kỹ càng, cùng măng tây, khoai tây, cải ngọt,... tạo nên một tổng thể ngon khó cưỡng. 
Với những món ăn đơn giản như này, bạn chỉ cần theo dõi hướng dẫn từ đầu bếp Cao Văn Tuyển và dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Cùng đón chờ tập phát sóng đầu tiên.

Đón xem Chương trình Bếp Việt VTC10 phối hợp thực hiện cùng Rapido - thương hiệu gia dụng chất lượng Đức:
Thời gian: Livestream 9h ngày 12/07/2023 trên fanpage Rapido.vn (https://www.facebook.com/Rapidovietnam)
Phát sóng: chương trình Bếp Việt – 18h Thứ 6 hàng tuần trên VTC10


Bài liên quan
Khuyến khích sinh viên phát huy sức sáng tạo trên sân chơi kinh doanh trực tuyến
Khởi động mùa hè 2024 đầy nhiệt huyết, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic hợp tác với Rapido - thương hiệu gia dụng chất lượng Đức chính thức phát động cuộc thi "King of E-commerce" dành cho sinh viên ngành thương mại điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất