Thành công ngoài mong đợi của Eurogold tại hội chợ Vietbuild 2019

23/08/2020, 09:41

VOVLIVE - Vietbuild là hội chợ triển lãm định kỳ hằng năm do Bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp với Ủy ban Nhân dân Thành Phố chỉ đạo và tổ chức tại các thành phố lớn trong cả nước.

eurogold-tham-du-hoi-cho-trien-lam-vietbuild-2019.jpg

Vietbuild là hội chợ triển lãm định kỳ hằng năm do Bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp với Ủy ban Nhân dân Thành Phố chỉ đạo và tổ chức tại các thành phố lớn trong cả nước. Trải qua 14 năm hoạt động, Triển lãm Vietbuild đến hôm nay là triển lãm lớn nhất hiện nay tại Việt Nam, có quy mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ tất cả dịch vụ, sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến của Ngành Xây dựng – Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú.

Hội chợ triển lãm Vietbuild được tổ chức thường niên với quy mô lớn. Là nơi khách hàng có thể tìm hiểu, trải nghiệm thử sản phẩm, nhận được ưu đãi khuyến mãi lớn trực tiếp từ các doanh nghiệp lớn và thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay.

eurogold-tham-du-hoi-cho-trien-lam-vietbuild-2019.jpg

Ảnh tập thể nhân viên Eurogold tham dự hội chợ triển lãm vietbuild 2019

Hội chợ triển lãm Vietbuild năm 2019

Năm 2019, triển lãm được tổ chức tại Vietbuild được tổ chức tại Cung triển lãm Kiến trúc – Quy hoạch Xây dựng Quốc Gia, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với quy mô gần 1.600 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp đầu ngành trong nước cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ các quốc gia và khu vực tham gia triển lãm quốc tế về xây dựng.

Tại đây, các doanh nghiệp trưng bày giới thiệu các sản phẩm đa dạng và phong phú của các ngành Trang trí nội ngoại thất – Xây dựng – vật liệu xây dựng – Bất động sản.

Phần lớn các sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này đã được các doanh nghiệp chuẩn bị và đầu tư từ cuối năm 2018. Nâng cao đổi mới các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng. Nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và vật liệu xây dựng ngày càng phát triển, gắn liền với sự phát triển bền vững, thân thiện môi trường.

Sự thành công ngoài mong đợi của Eurogold tại hội chợ Vietbuild 2019

Eurogold là thương hiệu sản phẩm của Công ty Cổ phần Đầu Tư Hoàng Gia Châu Âu Euroking. Được thành lập từ năm 2013, với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, công ty chúng tôi đã không ngừng lớn mạnh, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về cung cấp phụ kiện nội thất nói chung và phụ kiện tủ bếp, tủ áo nói riêng. Với hệ thống đại lý rộng khắp trên toàn quốc, quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những phụ kiện tủ áo và phụ kiện tủ bếp ưng ý nhất.

Từ ngày 04 – 08/09/2019 Eurogold đã tham dự triển lãm tại Vietbuild năm 2019. Gian hàng của công ty được đặt tại số 907 – 910 Cung triển lãm. Hiện tại, công ty chúng tôi không bán lẻ mà chỉ phân phối qua hệ thống các đại lý trên 63 tỉnh thành. Do đó, tham dự hội chợ triển lãm là một cơ hội để chúng tôi đưa sản phẩm trực tiếp tới tay người tiêu dùng với mức giá cực kì ưu đãi.

Đến với Vietbuild 2019, Eurogold đã chuẩn bị đầu tư rất kĩ lưỡng cho triển lãm với mong muốn đưa đến trực tiếp người tiêu dùng những sản phẩm đổi mới đầy tiện ích thông minh cho nội thất cao cấp hoàn hảo. Nhiều sản phẩm chủ đạo của Eurogold trưng bày tại gian hàng như hệ thống tủ kho , kệ để đồ, giá để bát đĩa , thùng gạo thông minh , giá để dao thớt gia vị đa năng , giá treo ngoài , chậu vòi rửa bát , thanh treo quần áo , giá vắt quần âu ,…

Trải qua 5 ngày tại hội chợ, hơn 2000 lượt khách hàng trực tiếp tham quan, trải nghiệm sản phẩm. Doanh số bán lẻ vượt qua mức kì vọng ban đầu. Eurogold rất vui vì sự thành công ngoài mong đợi cũng như là được phục vụ quý khách hàng, tư vấn cho khách hàng hiểu rõ về công năng của sản phẩm và tư vấn không gian bếp một cách phù hợp nhất.

hinh-anh-khach-hang-tham-quan-gian-hang-eurogold-tai-hoi-cho-vietbuild-2019.jpg

Hình ảnh khách hàng tham quan gian hàng Eurogold tại hội chợ Vietbuild 2019.

Facebook: Eurogold.Official

Website: https://eurogold.com.vn/

Bài liên quan
Ý tưởng thiết kế cực hay cho nhà bếp có diện tích nhỏ
VOVLIVE - Nhà bếp diện tích nhỏ sẽ có nhiều giới hạn nhất định trong thiết kế nhưng tính thẩm mỹ và sự tiện nghi sẽ vẫn được đảm bảo nếu có giải pháp bố trí hiệu quả.
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất