Tâm tình: Bạn trai nổi giận khi mình phát hiện bí mật trong mật khẩu ATM của anh

08/01/2022, 21:00

Ở bên một người mà lúc nào họ cũng giữ những thứ của quá khứ, của người cũ bên cạnh thật sự rất khó chịu.

Mình với anh người yêu quen nhau cũng đã gần một năm. Anh lớn hơn mình đúng 10 tuổi, từng ly dị vợ cách đây 2 năm. Đã xác định yêu nhau nên mình cũng không bận tâm gì về quá khứ của anh hết, nhưng có những chuyện khiến mình không thể không để tâm. 

Tháng trước, bạn trai bận việc nên đưa thẻ ATM nhờ mình rút tiền trả khách hàng. Lúc đó nhận được mật khẩu thì mình chỉ bấm và làm đúng việc anh nhờ thôi, cũng không hỏi hay thắc mắc gì về nó.

Nhưng không biết trời xui đất khiến thế nào, sáng hôm trước trong lúc mình mượn máy tính của anh ấy để dùng, vô tình bấm vào trang mạng xã hội mà anh ấy chưa đăng xuất. Nói thật là cái này cũng do tính tò mò của mình nên cũng ngứa tay lướt trên trang của anh ấy một chút. Chẳng qua mình cũng chỉ là tiện tay thôi, nhưng không ngờ vô tình mình thấy một bài gợi nhắc kỷ niệm trên thông báo. 

Tâm tình: Bạn trai nổi giận khi mình phát hiện bí mật trong mật khẩu ATM của anh - 1

(Ảnh minh họa)

Mình xem kỹ hơn thì hóa ra đó là bài đăng cách đây mấy năm trước của anh, trong dịp kỷ niệm ngày cưới với vợ cũ, và cột mốc thời gian ấy trùng với dãy số mật khẩu ATM của anh. Mình thật sự rất hụt hẫng khi biết được bí mật này. Mình không ngờ dù đã ly dị được 2 năm nhưng anh vẫn chưa muốn xóa đi ký ức về ngày cưới.  

Tối đó, bạn trai và mình đã có nói chuyện với nhau về việc này. Anh ấy giải thích rằng vì công việc bận rộn không có thời gian và cũng quên mất việc đổi mật khẩu. Hơn nữa, bạn trai còn nổi giận, trách mình điều tra về chuyện riêng tư của anh ấy, bảo rằng mình ghen tuông vô cớ. Mình còn chưa hết ức và chưa làm rõ vụ mật khẩu, vậy mà anh không hề xin lỗi, thay vào đó còn quay ra trách móc mình, nói như thể mình là người làm sai.

Tâm tình: Bạn trai nổi giận khi mình phát hiện bí mật trong mật khẩu ATM của anh - 2

(Ảnh minh họa)

Không lẽ việc mình giận và lo lắng là sai, là vô lý sao? Thử là mọi người, có ai chịu yên khi mà người yêu mình còn để ngày sinh, ngày kỷ niệm của người cũ để làm mật khẩu cho thứ quan trọng như thẻ ATM chứ? Hai đứa mình đã tính đến chuyện kết hôn rồi, nhưng thật sự bây giờ mình đang rất mông lung.

Một người đàn ông mà vẫn còn lưu kỷ niệm ngày cưới cũ để làm mật khẩu thì có đáng ngờ không? Liệu đây có phải là dấu hiệu rằng anh ấy vẫn chưa buông bỏ được vợ cũ?

Bài liên quan
Trương Ngọc Ánh tự nhận độc thân sau tin đồn rạn nứt với bạn trai kém 14 tuổi
Độc thân, vui tính, thích một mình nhưng sợ cô đơn" là dòng trạng thái mà Trương Ngọc Ánh đăng tải sau nhiều tháng vướng tin đồn rạn nứt với người tình kém 14 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất