SpaceSpeakers bùng nổ cùng 5.000 khán giả trong live concert kỷ niệm 11 năm

Lê Anh/VOV.VN | 13/11/2022, 08:26

Tối 12/11, Kosmik live concert - đêm diễn kỷ niệm 11 năm hoạt động của SpaceSpeakers diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Các nghệ sĩ SpaceSpeakers chiêu đãi cho 5.000 khán giả “bữa tiệc âm nhạc” thịnh soạn, đa màu sắc, bùng nổ cảm xúc.

Chuyến du hành âm nhạc từ quá khứ - hiện tại - tương lai

Tại Kosmik live concert, hơn 50 ca khúc của 11 nghệ sĩ SpaceSpeakers, cùng dàn khách mời được chia thành 3 chương: "Street" (quá khứ), "Space" (hiện tại) và "Kosmik" (tương lai). Live concert mở đầu bằng set nhạc intro của Touliver. Sự xuất hiện của Touliver gây ấn tượng mạnh với khán giả, thể hiện tầm vóc của người anh cả, một thủ lĩnh được tất cả nghệ sĩ trong SpaceSpeakers đặc biệt kính trọng.

Tiếp đó, Rhymastic, Kimmese và Binz lần lượt bước ra thể hiện 2 ca khúc "SS Swag" và "Angry boy", với sự hỗ trợ từ hàng chục vũ công. Tại đây, những bước nhảy Hip hop đường phố tái hiện, những màn battle nhảy nảy lửa ngay trên sân khấu cho khán giả thấy được hình ảnh những chàng trai, cô gái của SpaceSpeakers đầy nhiệt huyết hơn 10 năm trước.

Live concert tiếp nối bằng chuỗi sân khấu mini của từng nghệ sĩ. Kimmese, Cường Seven, JustaTee, Tinle, Rhymastic, Soobin, Binz và Triple D lần lượt bước ra trong sự phấn khích của các khán giả. Xen lẫn vào đó, SlimV xuất hiện trong vai trò chỉ huy dàn nhạc ở tiết mục "The Playah" của Soobin.

11 nghệ sĩ SpaceSpeakers vẽ nên 11 cá tính đậm nét. Kimmese là sự phóng khoáng với những ca khúc như "Real love", "Hương ngọc lan". Cường Seven là chất nhạc sôi động, kết hợp các bước nhảy uyển chuyển. JustaTee trở lại hình ảnh của “King of Rn’B”. Rhymastic là sự toàn diện cả giọng hát và rap. Một Binz chất chơi, “bad boy”, với những đoạn flow bắt tai trên sân khấu. Hai set DJ của Tinle và Triple D đẩy cảm xúc của live concert tới đỉnh. Còn SlimV là sự điềm tĩnh của âm nhạc học thuật khi kết hợp dàn dây với phần khoe giọng của Soobin.

Loạt ca khúc hit của dàn nghệ sĩ SpaceSpeakers như "Real love", "Beautiful girls", "Bâng khuâng", "Crying over you", "Yêu 5", "Nến và hoa", "Daydreams", "The Playah", "Don't break my heart", "BigCityBoi", "They said", "Gene"… lần lượt cất vang trên sân khấu Kosmik live concert bằng màu sắc hoàn toàn mới. Sự ủng hộ từ khán giả khi các nghệ sĩ thể hiện loạt ca khúc này, thể hiện cho sức sống âm nhạc mãnh liệt của SpaceSpeakers, đã duy trì hơn một thập kỷ.

Cũng trong live concert kỷ niệm 11 năm, khán giả lần đầu tiên được thưởng thức những ca khúc mới nằm trong album "Kosmik" sẽ phát hành vào ngày 14/11 của nhóm. Sau những bản hit quen thuộc, Justatee cho thấy một hình ảnh quyến rũ khi ngồi chơi piano với ca khúc "Forget about her", Soobin mang đến những giai điệu sôi động với ca khúc "Cao gót", còn Rhymastic thể hiện khả năng rap đẳng cấp với ca khúc "Hanoi flow". 

Bên cạnh những nghệ sĩ của SpaceSpeakers, dàn nghệ sĩ khách mời gồm Andree Right Hand, Lil Wuyn, B-Wine, 16 Typh và Wxrdie khiến khán giả "đứng ngồi không yên". Đó là "Nguyên team đi vào hết", "Freaky squad", lần đầu tiên được hát live với sự góp mặt của đầy đủ 11 nghệ sĩ.

Trọn vẹn 100% tiết mục của Kosmik live concert được các nghệ sĩ hát live. Đây là sự mộc mạc, đẳng cấp của những nghệ sĩ thực lực, hoạt động hơn 10 năm trên thị trường. SpaceSpeakers cống hiến bằng tất cả khả năng, sức lực trên sân khấu . Và đổi lại, khán giả hưởng ứng nhiệt liệt, vỡ òa trong khoảnh khắc JustaTee nén xúc động, quỵ gối sau "Crying over you", lúc "Yêu 5" của Rhymastic cất lên, những nốt cao huyền thoại của Soobin trong "The Playah" và năng lượng từ Binz khi thể hiện "They said", "Gene", "BigCityBoi".

Khi nhiều nghệ sĩ hợp lực ở "Freaky squad" (Rhymastic, Binz, Soobin), "A veil of mist" (Binz, JustaTee, Soobin, Rhymastic), "Luật rừng" (Binz, Rhymastic, 16 Typh, GONZO) và VinaBro (tất cả nghệ sĩ) là một cú nổ trên sân khấu. Các nghệ sĩ đã rưng nước mắt khi cùng nhau “cháy” lần cuối cùng với 5.000 khán giả.

Sân khấu có 1-0-2

Live concert của SpaceSpeakers với sân khấu được dàn dựng bởi đạo diễn Việt Tú, không sử dụng sân khấu vật lý mà thay bằng không gian biểu diễn. Trọn vẹn khu vực GA theo hạng vé của khán giả là sân khấu. Ở đây, BTC sắp xếp để mỗi tiết mục, sự xuất hiện của nghệ sĩ diễn ra tại nơi bất kỳ. Các khán giả vừa thưởng thức các tiết mục ở rất gần nghệ sĩ, trải nghiệm “nhập vai” để hòa mình vào từng tiết mục.

Trong không gian 360 độ, các nghệ sĩ tương tác với khán giả ở mọi hướng. Hàng trăm vũ công được bố trí xung quanh sân khấu, khán đài để đảm bảo việc khán giả ở bất cứ vị trí nào tại Kosmik live concert cũng thưởng thức trọn vẹn concept sân khấu. Đây là điều chưa từng xuất hiện tại các chương trình biểu diễn ở Việt Nam, trước Kosmik live concert. Tại khu vực biểu diễn, BTC bố trí 2 màn hình LED khổng lồ, hệ thống ánh sáng lắp đặt với hàng nghìn đèn. Yếu tố ánh sáng làm nên sự huyền ảo, hoành tráng cho mỗi tiết mục ở live concert.

Sự chỉnh chu của đêm diễn còn thể hiện qua phần dàn dựng vũ đạo, đạo cụ cho các nghệ sĩ. Với tổng số lượng hàng trăm vũ công, mỗi tiết mục được dàn dựng khác biệt. Từ điệu nhảy breaking của hip hop, đến các động tác múa và những màn vũ đạo “gợi cảm” từ vũ công, tất cả cùng cộng hưởng để cống hiến cho khán giả đêm diễn trọn vẹn, kết hợp của âm nhạc, vũ đạo, âm thanh và ánh sáng.

Ở đó, khán giả của Kosmik live concert được thấy trở lại những hình ảnh quen thuộc của nghệ sĩ SpaceSpeakers. JustaTee cầm cây micro, hát "Bâng khuâng", Crying over you". Soobin đệm đàn khi hát "Tháng năm" trong The Playah. Hay khoảnh khắc Binz trở lại hình ảnh của một “nhà thơ”, bên cây guitar, hát tặng người con gái đặc biệt.

Tất cả đã tạo nên đêm nhạc ấn tượng, đưa các nghệ sĩ và khán giả trở lại thời thanh xuân, nhìn về quá khứ để viết tiếp tương lai. Hành trình 11 năm của SpaceSpeakers đã được tái hiện trọn vẹn và đong đầy cảm xúc./.

Bài liên quan
Tương lai của show diễn thời trang xa xỉ không cho phép khách mời sử dụng điện thoại
Trong thời đại mà tất cả khoảnh khắc của show diễn thời trang sẽ nhanh chóng được phát tán trên mạng xã hội, liệu khách mời sẽ làm gì khi không được phép sử dụng điện thoại trong quá trình thưởng lãm nghệ thuật?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Tiếp tục lan toả, tạo động lực cho sự phát triển nền KHCN nước nhà
Thủ tướng mong muốn, tinh thần say mê nghiên cứu, dấn thân vì KHCN của các thế hệ đi trước tiếp tục được lan tỏa, phát huy mạnh mẽ trong thế hệ trẻ, nhất là đội ngũ nhà khoa học hôm nay và tương lai.
Mới nhất