Hợp tác hỗ trợ phát triển cho sinh viên ngành thương mại điện tử

VOV Live | 07/05/2024, 20:16

Ngày 07/05/2024, Rapido - thương hiệu gia dụng Đức chính thức triển khai chương trình hợp tác hỗ trợ phát triển nhân lực ngành thương mại điện với Trường Cao đẳng FPT Polytechnic thông qua cuộc thi “King of Ecommerce”.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo các sinh viên,  doanh nhân và giới trẻ khoa Thương mại điện tử trường Cao đẳng FPT Polytechnic.

rapido-1.jpg
Hội thảo “Chính sách và cơ hội phát triển trên TikTok shop” nằm trong chuỗi sự kiện của chương trình "King of E-commerce".

Đánh dấu bước khởi đầu quan trọng của cuộc thi "King of E-commerce", hội thảo “Chính sách và cơ hội phát triển trên TikTok shop”, đã được tổ chức thành công. Tham gia hội thảo, về phía Trường cao đẳng FPT Polytechnic có ông Nguyễn Thanh Nam - Trưởng ban đào tạo toàn quốc, cô Phạm Thị Như Quỳnh - Trưởng bộ môn Thương mại điện tử. Hội thảo có sự đầu tư nội dung chuyên nghiệp với sự xuất hiện của các doanh nhân và diễn giả đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực như bà Đặng Thị Hoài - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Rapido Asia, ông Phan Bá Tuấn, ông Hoàng Vương Hoàng - CEO & Co- Founder Comme Asia, diễn giả Đoàn Thị Hòa Bình - Giám đốc VTC Edu.

rapido-2.jpg
Sự kiện có sự tham gia của các doanh nhân và diễn giả nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử.

“Chính sách và cơ hội phát triển trên TikTok shop” là một diễn đàn mở, nơi mọi thành viên tham gia có thể trao đổi ý kiến, thảo luận và học hỏi từ những người đi trước. Được các chuyên gia hàng đầu sẽ chia sẻ những kiến thức thực tiễn và những xu hướng mới nhất trong thương mại điện tử, các thí sinh sẽ hiểu rõ hơn về cơ hội và thách thức sẽ phải đối mặt trong tương lai.

"King of E-commerce" là một hành trình khám phá và học hỏi đối với sinh viên, là một cơ hội để thực hành và phát triển kỹ năng thực tế trong một môi trường cạnh tranh lành mạnh. Đồng thời, cuộc thi cũng sẽ mở ra những cơ hội mới, giúp người tham gia xây dựng mạng lưới quan hệ và kết nối trong ngành, từ đó tạo ra cơ hội nghề nghiệp và phát triển tương lai.

“Việc hợp tác triển khai dự án với một trường đại học là kế hoạch đầu tư được suy xét kỹ lưỡng của công ty chúng tôi, hàng năm Rapido đều dành một phần ngân sách để thực hiện các hoạt động cộng đồng đặc biệt là cho các thế hệ trẻ. Thông qua lần hợp tác này, Rapido muốn hướng tới xây dựng nhiều dự án tương tự với các trường đại học khác trên cả nước, góp phần vào sự phát triển nhân lực cho xã hội trong tương lai” - bà Đặng Thị Hoài - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Rapido Asia chia sẻ tại sự kiện.

rapido-3.jpg
Bà Đặng Thị Hoài - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Rapido Asia chia sẻ tại sự kiện.

Từ sự hợp tác với Trường Cao đẳng FPT Polytechnic và các đối tác khác thông qua cuộc thi "King of E-commerce", Rapido mong muốn sẽ đóng góp một phần, cùng các chủ thể trong xã hội định hình tương lai của ngành thương mại điện tử. Đây là một bước đi sáng tạo tích cực trong việc tạo ra những cơ hội mới cho sinh viên. Đồng thời, cũng là một minh chứng cho sự hợp tác hiệu quả giữa các tổ chức giáo dục và doanh nghiệp, từ đó tạo ra những giá trị lâu dài cho cả hai bên và xã hội.

Bài liên quan
Béo phì và nguy cơ bệnh lý tim mạch nguy hiểm từ tăng huyết áp
Theo Tổ chức Y tế Thế giới, hàng năm có đến hơn 17 triệu người tử vong vì bệnh tim mạch. Trong khi đó, một trong những yếu tố nguy cơ có thể thay đổi dẫn đến các bệnh lý về tim mạch chính là béo phì, thừa cân. Vậy đâu là giải pháp hạn chế thừa cân béo phì ngay từ bữa ăn hàng ngày?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hà Nội trang hoàng cờ hoa rực rỡ Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
Nhiều tuyến phố Thủ đô được trang hoàng rực rỡ cờ hoa, áp phích, băng rôn chào mừng Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024).
Mới nhất