BTS lập kỷ lục khi bán 2,75 triệu album mới trong tuần đầu tiên

Lê Anh/VOV.VN | 18/06/2022, 17:43

Với thành tích 2,75 triệu bản trong tuần đầu tiên, album mới nhất của BTS trở thành album K-pop bán chạy nhất tính trong năm nay, tính đến thời điểm này.

Theo dữ liệu từ Hanteo Chart, một công ty theo dõi doanh số bán album ở Hàn Quốc, album "Proof" đã bán được tổng cộng 2,752,496 bản, chỉ một tuần sau khi được phát hành.

Đây là doanh số tuần đầu tiên cao nhất của bất kỳ album nào được phát hành trong năm nay và là doanh số tuần đầu tiên cao thứ hai đối với album của BTS sau khi "Map of the Soul: 7", đạt 3,37 triệu bản vào năm 2020.

"Proof" đã vượt qua con số 2 triệu trong 24 giờ sau khi ra mắt, đưa BTS trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên đạt được con số bán gấp đôi triệu bản trong ngày đầu tiên phát hành album.

"Proof” là album tuyển tập "thể hiện lịch sử của BTS". Album bao gồm 3 CD gói gọn các giai đoạn của nhóm bằng cách giới thiệu nhiều ca khúc "phản ánh suy nghĩ và ý tưởng của các thành viên về quá khứ, hiện tại và tương lai của BTS". Ngoài những ca khúc làm nên tên tuổi của BTS, "Proof" có thêm 3 ca khúc mới là "Yet to come", "For youth" và "Run BTS".

Sau khi hoàn thành các lịch trình biểu diễn quảng bá album mới, BTS sẽ tập trung vào các hoạt động solo. J-hope sẽ là thành viên BTS đầu tiên phát hành album solo. Jungkook sẽ kết hợp với Charlie Puth trong ca khúc mới mang tên "Left and Right" ra mắt vào ngày 24/6./.

Bài liên quan
V (BTS) "càn quét" các BXH toàn cầu với 3 ca khúc tự sáng tác
3 ca khúc “Winter Bear”, “Snow Flower” và “Scenery” do V (BTS) tự sáng tác hiện đang thống trị các BXH trên toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất