Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Tottenham vòng 9 Ngoại Hạng Anh

01/10/2022, 17:23

Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Tottenham vòng 9 Ngoại Hạng Anh từ 18h30 hôm nay 1/10.

  • 17h
    Vòng 9 Ngoại Hạng Anh mở màn bằng trận derby London giữa Arsenal và Tottenham. Cả 2 đội bóng đều đạt phong độ cao trước kỳ nghỉ. Arsenal dẫn đầu bảng với 18 điểm, trong khi Tottenham đứng thứ ba chỉ kém đội chủ nhà một điểm. 
    Lịch thi đấu thuận lợi trong giai đoạn đầu mùa giải trước kỳ nghỉ được Arsenal tận dụng tốt. Pháo thủ bắt nhịp với mùa giải rất nhanh với lực lượng ổn định và lối chơi rõ ràng, hoàn thiện qua từng trận đấu. Mọi vị trí của đội chủ sân Emirates đều đạt phong độ cao.
    Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Tottenham vòng 9 Ngoại Hạng Anh - 1

    Jesus đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay.

    Trong cả 2 trận đấu này, Tottenham đều thi đấu trên sân khách. Đây là một thống kê không vui với các cổ động viên Tottenham. Lần gần nhất trận derby Bắc London ở Ngoại Hạng Anh có kết quả đội khách giành chiến thắng diễn ra cách đây 9 năm, khi Arsenal đánh bại kình địch ở mùa giải 2013/14. Lần gần nhất Tottenham thắng Arsenal trên sân Emirates ở Ngoại Hạng Anh là trận đấu năm 2010.
Thế Sơn
Bài liên quan
Trực tiếp họp báo sau trận Việt Nam 0-3 Indonesia
Trực tiếp họp báo sau trận đấu Việt Nam 0-3 Indonesia: Huấn luyện viên Philippe Troussier liệu có từ chức?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất