Tổ chức sinh nhật cho con gái 3 tuổi, người mẹ đau lòng khi không một ai đến dự

11/11/2022, 17:40

Một người mẹ đã bày tỏ nỗi buồn sau khi tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ ba cho con gái mình - nhưng những người bạn của cô bé đã không xuất hiện.

Breanna Strong, một bà mẹ ba con đến từ thành phố Salt Lake, Utah, Hoa Kỳ đã quyết định tổ chức một buổi tiệc mừng con gái lên 3 tuổi tại một “sân chơi trong nhà theo chủ đề rừng nhiệt đới” với đầy đủ “cầu trượt khổng lồ, hố bóng, parkour, cầu và đường hầm mạo hiểm.”

Bên cạnh đó, Strong còn gọi pizza và có một chiếc bánh theo chủ đề Frozen và nhiều loại bánh khác, với mong đợi ít nhất một vài trong số 27 đứa trẻ mà cô đã mời đến tham dự bữa tiệc. 

Mặc dù vậy, mọi chuyện không diễn ra như Strong nghĩ, khi không có đứa trẻ nào xuất hiện. Người mẹ 27 tuổi đã chia sẻ những gì đã xảy ra.

Tổ chức sinh nhật cho con gái 3 tuổi, người mẹ đau lòng khi không một ai đến dự - 1

Người mẹ mời 27 đứa trẻ đến dự sinh nhật con gái nhưng không ai xuất hiện.

“Chúng tôi đã mời 27 đứa trẻ đến dự tiệc sinh nhật lần thứ ba của Avery. Không một ai trong số bạn bè của con bé xuất hiện”. “Tiền và thời gian bị lãng phí”, cô nói thêm khi ghi hình lại cảnh ném một hộp bánh pizza vào thùng rác, gần đó là cô bé Avery đang ngồi một mình ăn pizza. “Tôi ước gì tôi đang bịa ra điều này”, cô nói thêm trong chú thích.

Tổ chức sinh nhật cho con gái 3 tuổi, người mẹ đau lòng khi không một ai đến dự - 2

Những chiếc pizza dư thừa bị bỏ vào thùng rác. 

Trong phần bình luận, Strong tiết lộ rằng cô đã gửi lời mời đến bữa tiệc thông qua Facebook. Có 7 gia đình ban đầu nói rằng họ sẽ đến, một số gia đình đã nhắn tin cho cô vào phút cuối thông báo rằng họ không thể đến được nữa - trong khi những người còn lại vắng mặt mà không có lời giải thích.

Người mẹ trẻ nói thêm rằng, cô còn buồn hơn cả con gái vì cô bé vẫn còn rất vui vẻ ở sân chơi trong nhà và còn quá nhỏ để hiểu hết những gì đã xảy ra.

Tổ chức sinh nhật cho con gái 3 tuổi, người mẹ đau lòng khi không một ai đến dự - 3

Avery vẫn vô tư ngồi ăn bánh pizza giữa bàn tiệc không bóng người. 

“Con bé có mọi thứ nó muốn. Pizza, bánh kem và khu vui chơi trong rừng. Con bé không biết bất kỳ điều gì khác hơn là vui vẻ. Chỉ là tôi cảm thấy đau lòng khi thấy cảnh ấy”, Strong giải thích.

Rất nhiều người đã bày tỏ sự thương cảm đến Avery đồng thời gửi những lời nhắn nhủ tốt đẹp đến cô bé. Không ít ý kiến chỉ trích đến những vị khách trong câu chuyện. Một số khác lại kể về tình huống tương tự mà mình đã gặp phải.

“Đây là quy tắc ở nhà tôi. Nếu chúng tôi được mời, chúng tôi sẽ đi!”.

“Điều này đã xảy ra với một trong những cô con gái của tôi. Bây giờ tôi đảm bảo rằng chúng tôi sẽ xuất hiện trong bữa tiệc của mọi người mà chúng tôi được mời. Tôi không bao giờ muốn nhìn thấy nỗi đau đó cho bất kỳ đứa trẻ nào”.

“Chúng tôi không tổ chức những bữa tiệc này vì tôi sợ điều này. Chúng tôi thích những bữa tiệc nhỏ hơn chỉ với gia đình và bạn bè thân thiết”.

Bài liên quan
Bà xã Quyền Linh khoe thành tích học tập đáng nể của con gái
Bà xã Quyền Linh tự hào chia sẻ về thành tích của con gái, cho biết cô bé đang tập trung và cố gắng hết mình trong năm học cuối cấp ở trường.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất