Tâm tình: Bạn trai chung thủy bấy lâu lại nói dối, qua lại với nhà bạn gái cũ

24/07/2022, 21:00

Em và bạn trai quen biết nhau từ những năm đại học, nhưng mãi đến cách đây 2 năm mới chính thức hẹn hò.

Em và bạn trai cùng tuổi nhưng bản thân em thì tính tình có hơi trẻ con, còn anh lại là một người đàn ông chín chắn và có trách nhiệm. Hai đứa như bù trừ cho nhau, vì vậy mà em và anh cảm thấy rất hạnh phúc khi bên nhau. 

Trong suốt 2 năm quen nhau, dù có không ít lần cãi nhau, nhưng mâu thuẫn giữa tụi em chưa bao giờ liên quan đến vấn đề chung thủy của anh. Em hoàn toàn tin tưởng bạn trai tuyệt đối trong khoản thật lòng và không lăng nhăng. Thế nhưng, cách đây hai tháng, đó là lần đầu tiên em có cảm giác không an toàn khi phát hiện bạn trai nói dối mình.

Tâm tình: Bạn trai chung thủy bấy lâu lại nói dối,  qua lại với nhà bạn gái cũ - 1

(Ảnh minh họa)

Lần đó là dịp hiếm hoi bạn trai được nghỉ phép, vì công việc của anh rất bận rộn và những kỳ nghỉ như thế này là khá hiếm hoi, nên em đã quyết định rủ anh đi du lịch. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, anh lại báo rằng công việc có sự cố đột xuất buộc anh phải đi công tác gấp, không thể cùng em đi du lịch được. Em lúc ấy vẫn tin tưởng và vui vẻ hủy chuyến bay. 

Thế nhưng, sau đó em vô tình phát hiện được anh đã đặt mua một cặp vé bay đi Đà Nẵng với một cái tên phụ nữ rất lạ. Đó không phải là mẹ hay bất kỳ người thân nào bên gia đình anh. Thời điểm bay cũng đúng vào thời gian nghỉ phép mà anh bảo rằng phải đổi lại thành đi công tác. 

Mặc cho em hỏi đi hỏi lại nhiều lần về việc đi công tác, anh vẫn thản nhiên nói dối vì nghĩ rằng em không biết chuyện cặp vé. Tức giận vì bị lừa dối, em đã phanh phui mọi chuyện và yêu cầu anh giải thích, nhưng anh lại ấp úng, mãi mới chịu mở lời. 

Hóa ra, người phụ nữ đó chính là mẹ bạn gái cũ của anh. Em biết, khoảng thời gian trước khi yêu em, anh từng có một mối tình đầu rất đậm sâu kéo dài hơn 6 năm với một cô gái học cùng thời cấp 3. Việc chia tay vì cả hai không cùng định hướng đã khiến anh phải đau khổ trong một thời gian dài mới có thể vượt qua được. Và lúc ấy, em chính là người đã ở bên cạnh để giúp anh quên đi niềm đau đó. 

Tâm tình: Bạn trai chung thủy bấy lâu lại nói dối,  qua lại với nhà bạn gái cũ - 2

(Ảnh minh họa)

Anh cho biết, hiện tại cô bạn gái cũ thường xuyên làm việc vắng nhà, đi công tác ở nước ngoài thường xuyên nên chỉ có mẹ già ngoài 60 tuổi ở nhà.

Dù đã hết tình cảm nhưng đối với mẹ của cô ấy, anh vẫn dành một sự yêu thương và kính trọng hết mực. Nên suốt thời gian qua, anh vẫn âm thầm qua lại chăm sóc bà khi bạn gái cũ vắng nhà. Lần này, bà muốn về quê ăn giỗ, nhưng con gái không có ở đây, mà bà lại đau chân, đi lại khó khăn nên anh muốn đi cùng để trông coi bà. 

Lý do anh giấu em tất cả mọi chuyện vì sợ em không thích việc anh qua lại với gia đình bạn gái cũ. Anh một mực khẳng định rằng giữa anh với cô gái kia giờ chỉ là tình bạn, và việc anh quan tâm đến mẹ cô ấy chỉ là tình cảm như một đứa con trai dành cho mẹ, vì cả hai ngày xưa rất thân thiết. 

Sau khi nghe được sự việc, ban đầu em thật sự rất khó nghĩ, thậm chí có chút khó chịu đúng như anh nói, vì nghĩ đến mối thâm tình giữa anh và người trước. Nhưng sau khi ngồi ngẫm nghĩ lại, em cảm thấy thật sự mình đã đúng khi chọn người đàn ông này. Em nghĩ rằng những việc làm mà anh ấy dành cho mẹ người cũ, cho thấy anh là một người đàn ông tốt và trách nhiệm đến thế nào. 

Nhưng mọi người lại cứ bảo rằng em sẽ hối hận nếu cứ để anh qua lại với gia đình bạn gái cũ. Bạn bè ai nấy đều khuyên rằng em nên yêu cầu anh ấy giới hạn việc qua lại với nhà bên kia. Nhưng làm như thế em có trở thành một người nhỏ nhen không? Em thật sự rất phân vân. 

Bài liên quan
4 kiểu váy liền giúp phụ nữ trên 40 trẻ ra vài tuổi
Có những thiết kế váy liền thân giúp chị em ngoài 40 không chỉ "hack tuổi" mà còn sành điệu, nổi bật khi mặc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất