Những câu chuyện nặng nghĩa tình từ tâm dịch Đà Nẵng (23/8/2020)

23/08/2020, 13:13

Một mình, ta làm được rất ít; cùng nhau, ta làm được rất nhiều. Có được những kết quả bước đầu khả quan như hiện nay, sự đóng góp của các y bác sĩ tuyến đầu, của mỗi người dân và của những người bạn nước ngoài ở chính tâm dịch đóng vai trò hết sức quan trọng. Cũng chính nhờ những biện pháp đồng bộ, hiệu quả trên toàn TP Đà Nẵng nên dịch Covid-19 tại đây đã được kiểm soát. Sự chung tay của cả nước đã giúp địa phương này vượt qua giai đoạn khó khăn nhất.

Những câu chuyện nặng nghĩa tình từ tâm dịch Đà Nẵng (23/8/2020)
Bài liên quan
Tuyển sinh vào lớp 10 ở Đà Nẵng: Căng thẳng nhưng ai cũng có cơ hội học tập
Tỷ lệ “chọi” vào lớp 10 ở Đà Nẵng năm học tới là cuộc đua căng thẳng. Tuy vậy, tùy theo điều kiện kinh tế, năng lực, sở thích…, phụ huynh, học sinh có thể lựa chọn các cơ sở giáo dục ngoài công lập, cơ sở giáo dục nghề nghiệp để học tập.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng nay (18/5) , Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam đã đến đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn.
Mới nhất