Nhìn lại 17 ngày sôi động của SEA Games 31

Vũ Khuyên/VOV | 01/06/2022, 19:46

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có mặt tại buổi tổng kết SEA games 31 để gặp gỡ Đoàn Thể thao Việt Nam, nhìn lại 17 ngày sôi động của SEA Games 31 với những cuộc so tài hấp dẫn và đầy kịch tính vì màu cờ sắc áo.

SEA Games 31 qua đi để lại những kỷ niệm khó quên, những ấn tượng sâu đậm, những nụ cười và những giọt nước mắt, những niềm vui và sự tiếc nuối…

Có mặt tại buổi tổng kết ngày hôm nay là các gương mặt ưu tú, xuất sắc, tiêu biểu của thể thao Việt Nam; phía trước các bạn là cả một bầu trời rộng mở với những ước mơ, hoài bão, những cơ hội và cả những thách thức không hề nhỏ.

Với tinh thần nỗ lực hết mình, các vận động viên đã luôn giữ vững ý chí, quyết tâm, tinh thần “vì màu cờ, sắc áo” của Tổ quốc Việt Nam thân yêu, tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, không ngừng tập luyện để đạt nhiều thành tích cao hơn nữa, đóng góp thiết thực cho sự nghiệp thể thao nước nhà.

Đoàn Thể thao Việt Nam đã thể hiện quyết tâm lớn, vượt qua chính mình bằng những thành tích vượt trội với 446 Huy chương các loại. Trong đó, đạt kỷ lục với 205 Huy chương vàng (phá kỷ lục 194 HCV của Đoàn thể thao Indonesia năm 1997); phá 21/41 kỷ lục SEA Games, củng cố vị trí dẫn đầu ở môn Điền kinh và vị trí thứ hai ở môn Bơi, bảo vệ thành công Huy chương vàng môn bóng đá nam và nữ, qua đó phát hiện nhiều vận động viên trẻ, tiềm năng, triển vọng.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, tôi biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực, tinh thần trách nhiệm của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các bộ, ngành, cơ quan liên quan và các địa phương cùng tham gia tổ chức SEA Games 31.

SEA Games 31, sự kiện thể thao có quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Á vừa kết thúc với những thành công rực rỡ. Hôm nay (1/6), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính rất vui mừng, xúc động gặp gỡ Đoàn Thể thao Việt Nam để nhìn lại 17 ngày sôi động vừa qua với những cuộc so tài vô cùng hấp dẫn nhưng đầy kịch tính vì màu cờ sắc áo.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng nồng nhiệt chúc mừng, và đặc biệt biểu dương những thành tích xuất sắc mà Đoàn Thể thao Việt Nam đã đạt được: Các bạn đã mang lại cho đất nước, cho nhân dân, cho hàng triệu người hâm mộ niềm vui, niềm hạnh phúc, niềm tự hào với những cung bậc cảm xúc khó quên./.

Bài liên quan
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính hội kiến Tổng thống Hungary
Sáng 19/1 (giờ địa phương), trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Hungary, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã hội kiến Tổng thống Hungary Katalin Novak.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Chiều nay (16/4), nhân cấp kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ, Đoàn công tác của Chính phủ do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm trưởng đoàn đã dâng hương và dành phút tưởng niệm để tưởng nhớ, tri ân anh linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh, làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu".
Mới nhất