Nhận định bóng đá Bournemouth vs Man Utd: Tiến gần Champions League

20/05/2023, 07:21

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Bournemouth vs Man Utd thuộc vòng 37 Ngoại Hạng Anh diễn ra lúc 21h ngày 20/5.

Man Utd tiến gần tới Champions League. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag vẫn hơn Liverpool một điểm, nhưng họ còn một trận đấu bù trong tay. Đây là thời điểm Quỷ đỏ cần cẩn trọng để không sảy chân khi lịch thi đấu không khó.

Sau chuỗi 2 trận thua liên tiếp, Man Utd tìm lại cảm giác chiến thắng khi đánh bại Wolverhampton ở vòng đấu gần nhất. Raphael Varane kịp trở lại sau chấn thương để thi đấu nốt giai đoạn cuối mùa giải, đây là sự bổ sung quan trọng cho hàng phòng ngự bất ổn của Quỷ đỏ.

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Man Utd: Tiến gần Champions League - 1

Man Utd tiến gần đến Champions League.

Vấn đề khiến HLV Erik ten Hag lo lắng trong chuyến làm khách ở vòng 37 là sự vắng mặt của Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh bị ốm và HLV trưởng của Man Utd sẽ không mạo hiểm sử dụng Rashford khi anh không ở trạng thái thi đấu tốt nhất.

Không có Rashford, Anthony Martial sẽ là trung phong của Man Utd. Bàn thắng vào lưới Wolverhampton giúp cầu thủ người Pháp tự tin hơn sau một thời gian dài không để lại dấu ấn. Sự góp mặt của Martial cũng có thể là phương án giúp Man Utd tấn công đa dạng hơn trước những đối thủ chơi phòng ngự lùi sâu.

Thử thách trên sân của Bournemouth ở vòng 37 bớt đi phần nào độ khó đối với Man Utd do cục diện hiện tại trên bảng xếp hạng. Bournemouth chắc chắn trụ hạng khi hơn vị trí xuống hạng tới 8 điểm (mùa giải chỉ còn 2 vòng và không đội nào trong nhóm 3 đội cuối bảng có cơ hội đấu bù). 

Mặc dù vậy, đội chủ nhà vừa thua 2 trận liên tiếp. Những chiến thắng gần nhất của Bournemouth đều là trước những đội cuối bảng. Sân nhà cũng không giúp Bournemouth có kết quả tốt trong giai đoạn cuối mùa giải. Trong 4 vòng đấu gần nhất tiếp các đội khách, họ thua tới 3 trận, thủng lưới 10 lần và chỉ ghi 5 bàn (trong đó 4 bàn được ghi vào lưới Leeds United).

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Man Utd

Bournemouth: Neto; Smith, Zabarnyi, Kelly, Vina; Ouattara, Lerma, Rothwell, Christie; Billing; Solanke

Man Utd: De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Lindelof, Shaw; Casemiro, Eriksen; Antony, Fernandes, Garnacho; Martial

Dự đoán: Bournemouth 0-2 Man Utd

Phương Mai

Bài liên quan
Nhận định Man City vs Real Madrid: Bản lĩnh nhà vô địch
Nhận định chi tiết Manchester City vs Real Madrid, đánh giá phong độ và dự đoán kết quả trước trận đấu diễn ra lúc 2h ngày 18/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là "một dấu mốc bằng vàng chói lọi"
Sáng nay (17/4), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/7/2024).
Mới nhất