Người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại: Nghi phạm thứ 8 là em nạn nhân

15/04/2023, 11:51

Thông tin cảnh sát đang điều tra nghi phạm thứ 8 - em trai cùng mẹ khác cha của nạn nhân trong vụ người mẫu Thái Thiên Phượng khiến dư luận Hong Kong rúng động.

Theo Sina, cảnh sát tiến hành bắt giữ nghi phạm thứ 8 trong vụ giết, phân xác dã man người mẫu Thái Thiên Phượng. Đáng chú ý, dư luận Hong Kong (Trung Quốc) xôn xao khi biết nghi phạm là em trai cùng mẹ khác cha của nạn nhân.

Người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại: Nghi phạm thứ 8 là em nạn nhân - 1

Người mẫu Thái Thiên Phượng.

Hiện tại, cơ quan điều tra Trung Quốc tiến hành làm rõ vai trò nghi phạm. Sina nhận định nếu thực sự em trai Thái Thiên Phượng có liên quan, nhiều người sẽ bị đem ra điều tra vì dính líu đến vụ nữ người mẫu bị sát hại.

Sina đưa tin mối quan hệ giữa 3 gia đình rất phức tạp. Cả nạn nhân, kẻ sát nhân và người chồng hiện tại từng học chung. Chồng của Thái Thiên Phượng thậm chí ủng hộ vợ đầu tư cho chồng cũ mở nhà hàng (sau đó đóng cửa vì làm ăn thua lỗ).

Người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại: Nghi phạm thứ 8 là em nạn nhân - 2

Em trai cùng mẹ khác cha của người mẫu xấu số Thái Thiên Phượng.

Hiện, cảnh sát tiếp tục thu thập chứng cứ để khởi tố, phục vụ mục đích kết tội kẻ giết người. Có 7 nghi phạm bị bắt giữ, chủ chốt gồm Quảng Cảng Kiệt (31 tuổi, tài xế riêng, anh chồng), Quảng Cảng Trí (tên tiếng Anh: Alex Kwong, 28 tuổi, thất nghiệp, chồng cũ nạn nhân), Quảng Cầu (65 tuổi, bố chồng, cảnh sát nghỉ hưu) và Lý Thụy Hương (63 tuổi, nữ, mẹ chồng).

Trong số đó, 3 nghi phạm khác bị yêu cầu ra tòa cho lời khai là người phụ nữ tên Wu (tình nhân ông Quảng Cầu), người đàn ông tên Lin (bạn thân của Quảng Cảng Trí) và Phan Xảo Hiền (bạn gái mới của Quảng Cảng Trí).

Trong thời gian cảnh sát thu thập chứng cứ khởi tố nghi phạm, truyền thông Hong Kong, Trung Quốc liên tục chỉ ra những điểm bất thường trong vụ án mạng. Câu hỏi lớn nhất là mối quan hệ giữa cha chồng cũ và cha chồng hiện tại của Thái Thiên Phượng (dù nữ người mẫu và Chris chưa đăng ký kết hôn) là ông Đàm Trạch Quân.

Đàm Trạch Quân là doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực thực phẩm. Ông sáng lập và điều hành chuỗi nhà hàng có hơn 150 chi nhánh từ Trung Quốc, Nhật Bản, Australia, Singapore.

Người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại: Nghi phạm thứ 8 là em nạn nhân - 3

Bốn nghi phạm chính trong vụ giết hại người mẫu Thái Thiên Phượng.

Theo HK01, Thái Thiên Phượng đang là cổ đông, đứng tên pháp nhân công ty do Đàm Trạch Quân điều hành. Trước khi mất, Thái Thiên Phượng sở hữu nhiều bất động sản đắt đỏ (bao gồm căn hộ khiến xảy ra thảm kịch). Truyền thông Hong Kong đặt câu hỏi cô chỉ là một người mẫu, nuôi 4 con, hỗ trợ kinh tế gia đình chồng cũ, tiền lấy đâu ra để mua nhà?

Quảng Cầu - nghi phạm đồng thời được cảnh sát cho là kẻ chủ mưu - đề nghị được thuê luật sư sau khi bị tạm giam để điều tra hành vi sát hại, phân xác con dâu cũ Thái Thiên Phượng gây chấn động hồi tháng 2. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người phải đặt câu hỏi là nghi phạm yêu cầu gia đình chồng hiện tại của nữ người mẫu chịu toàn bộ mọi chi phí.

Liệu Thái Thiên Phượng có là con cờ của vụ rửa tiền? là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất hiện tại.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Quan hệ giữa người mẫu bị sát hại và chồng đại gia lộ chi tiết khó hiểu
Chris cho biết anh gặp Thái Thiên Phượng ngoài phố, mẹ nữ người mẫu nói con gái và chồng quen từ năm 10 tuổi, bạn thân khẳng định hai người biết nhau năm cấp hai.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất