"Lật mặt 6" của Lý Hải vượt 200 tỷ đồng sau 10 ngày ra rạp

Hà Phương/VOV.VN | 08/05/2023, 16:43

Ra rạp từ ngày 28/4, tính đến nay, "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" đã thu về hơn 206 tỷ đồng.

Theo thống kê của trang Box Office Việt Nam (trang thống kê phòng vé độc lập với sai số nhỏ), tính đến trưa ngày 8/5, phim "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" đã thu về hơn 206 tỷ đồng. Phim ra rạp từ ngày 28/4 và từ đó đến nay luôn giữ vững vị trí đầu trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé rạp Việt tính theo ngày.

"Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" là dự án tâm huyết cũng như đánh dấu sự lên tay của Lý Hải trong việc làm phim khi anh tự viết kịch bản, xây dựng bối cảnh hay chỉ đạo những cảnh quay khó nhằn. Bộ phim đã đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ kịch tính nghẹt thở với những màn rượt đuổi cho đến bất ngờ với nhiều pha “lật mặt” gây sốc. Thế nhưng, vị đạo diễn cũng đã khéo léo lồng ghép rất nhiều bài học ý nghĩa đằng sau tác phẩm. Tính nhân văn là điều mà Lý Hải chú trọng mỗi khi sản xuất một sản phẩm điện ảnh. Làm sao để bộ phim mình làm ra vừa đảm bảo yếu tố thương mại, vừa mang về giá trị nhân văn sâu sắc là điều mà người đạo diễn tài hoa không ngừng trăn trở. 

Với "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh", Lý Hải khai thác câu chuyện tình bạn từ 6 nhân vật gồm Phương (Quốc Cường), Phát (Huy Khánh), Khanh (Trung Dũng), An (Thanh Thức), Lộc (Huỳnh Thi) và Toàn (Kim Hải). Họ từng là những người bạn vào sinh ra tử, sống chết với nghề làm chiếu từ lúc chẳng có đồng nào trong tay. Thế nhưng khi tấm vé số độc đắc 136,8 tỷ đồng xuất hiện, các thành viên lần lượt nảy sinh mâu thuẫn rồi phản bội nhau. Để rồi khi những lỗi lầm qua đi thì chỉ còn tình bạn không vụ lợi là ở lại.

Thông qua bộ phim, Lý Hải đã mượn thông điệp về tình bạn để mở rộng ra một vấn đề lớn hơn. Đó là lòng tham và tầm ảnh hưởng của nó đến các mối quan hệ của con người trong thực tiễn cuộc sống. Đồng tiền đúng là có ma lực rất lớn nhưng liệu nó có mạnh hơn tình cảm bạn bè hay mua được những kỷ niệm mà chúng ta cùng trải qua? Từ đó, phim cũng mang đậm tính giáo dục, răn đe, giúp người xem nhìn nhận lại cuộc sống, từ đó góp phần cải tạo xã hội./.

Bài liên quan
Sao Việt 5/8: Lý Hải - Minh Hà mừng sinh nhật mẹ, Lệ Quyên triết lý về sự an yên
VOVLIVE - Lý Hải cùng gia đình tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng cho bà ngoại của các con, Lệ Quyên cho rằng điều khiến bản thân yên tâm nhất chính là giấc ngủ ngon.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Chủ tịch nước Lương Cường phát biểu nhậm chức: Giữ gìn và tăng cường sự đoàn kết trong Đảng
Phát biểu nhậm chức trước Quốc hội, Chủ tịch nước Lương Cường nhấn mạnh tiếp tục giữ gìn và tăng cường sự đoàn kết, thống nhất cao trong Đảng; cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân tiếp tục chăm lo xây dựng và phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc.
  • Kinh tế Việt Nam tiếp tục được dự báo tăng trưởng cao trong 2024 và 2025
    Trong bối cảnh tình hình thế giới diễn biến phức tạp, bức tranh kinh tế Việt Nam năm 2024 được đánh giá tiếp tục phục hồi. Xuất nhập khẩu và đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đã trở thành điểm sáng nổi bật, phản ánh niềm tin của các nhà đầu tư quốc tế đối với môi trường đầu tư tại Việt Nam. Nhiều tổ chức quốc tế đã nâng dự đoán tăng trưởng GDP 2024 của Việt Nam so với trước đó.
  • Đề xuất Nhà nước độc quyền đầu tư và phát triển điện hạt nhân
    Theo dự án Luật Điện lực (sửa đổi), Chính phủ đề xuất Nhà nước độc quyền trong đầu tư xây dựng và vận hành các dự án nhà máy điện hạt nhân vì mục đích bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia.
  • Tiểu sử Chủ tịch nước Lương Cường
    Chủ tịch nước Lương Cường sinh năm 1957, quê ở thành phố Việt Trì, Phú Thọ. Ông có trình độ chuyên môn là Cử nhân Xây dựng Đảng và Chính quyền Nhà nước. VOV xin trân trọng giới thiệu tiểu sử Chủ tịch nước Lương Cường.
Mới nhất