Kiều Minh Tuấn thể hiện khả năng võ thuật ấn tượng trong phim mới

Hà Phương/VOV.VN | 04/07/2023, 16:14

Là phim Việt duy nhất thông báo ra rạp vào tháng 8, cũng là cái tên sáng giá nhất trong cuộc đua phòng vé dịp nghỉ lễ 2/9, "Kẻ ẩn danh" khiến khán giả thích thú khi là bộ phim hành động mang đậm hơi thở gia đình và màu sắc văn hoá, võ thuật dân tộc.

Sau khi giới thiệu bộ ba nam chính Kiều Minh Tuấn - Mạc Văn Khoa - Quốc Trường, nhà sản xuất tiếp tục tung ra teaser trailer và poster hé lộ những biến cố “căng đét” khiến ba người buộc phải rơi vào trạng thái đối đầu khốc liệt. Bên cạnh đó, khả năng võ thuật ấn tượng, những màn hành động điêu luyện đến từ Kiều Minh Tuấn khiến không ít khán giả bất ngờ và thích thú, đặt kỳ vọng anh sẽ là một “đả nam” mới của màn ảnh Việt. 

Đảm nhận vai nam chính, Kiều Minh Tuấn xóa bỏ hình ảnh “diễn viên hài Kiều Minh Tuấn” thường thấy mà có sự lột xác khi thể hiện các pha đánh đấm không thua diễn viên hành động chuyên nghiệp nào. Việc Kiều Minh Tuấn một mình, tay không, cân được cả một đội hình với nhiều vũ khí trên tay đã mang đến những thước phim gay cấn, đầy kịch tính và mãn nhãn. Để thực hiện được những cảnh phim ngắn ngủi này trên màn ảnh, Kiều Minh Tuấn cho biết anh đã phải mất hơn 6 tháng để tập luyện thể lực, võ thuật với huấn luyện viên và ekip.

Trước khi biến cố xảy ra, Kiều Minh Tuấn cũng có một mái ấm hạnh phúc bên người vợ Vân Trang và con gái Mai Cát Vi. Dù cuộc sống khó khăn nhưng Kiều Minh Tuấn luôn nỗ lực vun đắp cho gia đình nhỏ: đặt “nóc nhà” lên hàng đầu, mua hoa tặng vợ, nấu những bữa cơm ngon cho vợ con, dành những khoảng thời gian ngắn ngủi để cùng vợ chăm vườn cây, khiêu vũ… 

Mâu thuẫn bắt đầu xảy ra khi cô con gái Mai Cát Vi đang tuổi lớn muốn thoát khỏi cuộc sống ở khu ổ chuột. Đứng giữa hai thế lực đối đầu là vợ và con gái, Kiều Minh Tuấn không biết nên làm gì. Khi mọi việc đi quá xa cũng là lúc anh lao vào một cuộc chiến khốc liệt không cân sức, để bảo vệ tổ ấm của mình. 

Thế lực đối đầu của Kiều Minh Tuấn trong cuộc đua này là Quốc Trường. Trong teaser trailer, nam diễn viên điển trai chỉ xuất hiện thoáng qua 2 giây, nhưng anh khiến khán giả “rùng mình” với nụ cười đầy mưu mô. Câu thoại ngắn gọn nhưng sắc lạnh “Xử ổng đi! Thật tàn nhẫn vào!” của Quốc Trường dường như là ngòi nổ châm bùng lên cuộc chiến khốc liệt. Có thể nói, lần trở lại màn ảnh trong "Kẻ ẩn danh" là một vai diễn có tính bước ngoặt của Quốc Trường, khi anh thoát khỏi hình ảnh hào hoa, đa tình từng đóng khung với mình để thử nghiệm một dạng vai nặng tâm lý, có chiều sâu và chứa đựng nhiều âm mưu thâm hiểm. 

Trong khi đó, Mạc Văn Khoa là nhân tố hài hước xoa dịu lại mạch phim căng thẳng, dồn nén giữa hai thế lực đối đầu Kiều Minh Tuấn - Quốc Trường. Có vẻ anh chàng sẽ “về phe” Kiều Minh Tuấn khi hỏi han, tư vấn nam diễn viên về cách đối đầu với băng đảng xã hội nguy hiểm. Chỉ một câu thoại, nam diễn viên gốc Hải Dương đã khiến khán giả phải bật cười khi khéo léo “thả nhẹ” một miếng hài dí dỏm trong khi gương mặt vẫn tỉnh bơ. 

"Kẻ ẩn danh" dự kiến ra rạp ngày 25/8.

Bài liên quan
Kiều Minh Tuấn: Khi ba tôi mất, em út mới bập bẹ nói
VOVLIVE - Tôi đã trải qua nỗi đau mất cha từ nhỏ nên khi thấy thấy các em nhắc về nỗi đau mất cha mẹ là cảm xúc trong tôi ùa về", Kiều Minh Tuấn chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Điện Biên Phủ, ký ức năm xưa vẫn còn nguyên vẹn
Sau 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, những chiến sĩ Điện Biên năm xưa nay tuổi đều đã trên dưới 90. 70 năm qua đi nhưng những ký ức về trận chiến năm nào để làm nên một chiến thắng chấn động địa cầu vẫn còn vẹn nguyên trong tâm trí.
Mới nhất