Khó xử vì con gái yêu người hơn cả tuổi mẹ

Uyển Nhi/VOV.VN (ghi) | 16/05/2023, 09:24

Tôi đã khuyên con chuyện trăm năm nên nghĩ kỹ trước khi quyết định, ông ta gần gấp đôi tuổi con tôi, chênh lệch tuổi tác như vậy liệu sau này có hạnh phúc không, nhưng nó bỏ ngoài tai tất cả

Con gái tôi năm nay 28 tuổi, đang yêu một người đàn ông nước ngoài. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu ông không khá già, còn hơn cả tuổi tôi. Mỗi lần đến chơi, qua phiên dịch của con, tôi thấy ông này cũng lịch sự, đàng hoàng và muốn tiến đến hôn nhân với con gái tôi. Theo tôi biết thì ông ấy đã ly hôn vợ và đã có cháu gọi bằng ông.

Khi biết con gái tôi yêu người đàn ông hơn tuổi, mấy bà hàng xóm thường xì xào, bàn tán khiến tôi khá ngại ngần. Mà ngại thật khi một người đàn ông hơn cả tuổi mình gọi mình là mẹ. Trong khi con gái còn trẻ, có hình thức, việc làm thu nhập khá thì lấy đâu chả được tấm chồng tử tế.

Tôi đã khuyên con chuyện trăm năm nên nghĩ kỹ trước khi quyết định, ông ta gần gấp đôi tuổi con tôi, chênh lệch tuổi tác như vậy liệu sau này có hạnh phúc không. Nhưng con tôi gạt đi, nói đây là chuyện riêng của nó, để nó tự quyết định. Nó còn nói lấy chồng xong sẽ theo chồng ra nước ngoài định cư, lúc đó tôi sẽ không phải lo hàng xóm xì xào nữa.

Khi con nói theo chồng rời xa gia đình thì tôi thực sự lo ngại, muốn ngăn cản con vì nó một thân một mình nơi đất khách, có chuyện gì thì biết trông cậy vào ai. Rồi còn vợ cũ và các con ông ấy nữa, không biết họ có chấp nhận con gái tôi không, có để nó được yên ổn không.

Càng gần đến ngày con kết hôn, tôi càng thấy lo lắng bất an. Tôi không muốn là người cản trở hạnh phúc của con, nhưng cũng không muốn nhìn thấy trước những bất an mà lại để con lao vào. Tôi thực sự khó xử, không biết nên làm gì lúc này nữa./.

Bài liên quan
Bà xã Quyền Linh khoe thành tích học tập đáng nể của con gái
Bà xã Quyền Linh tự hào chia sẻ về thành tích của con gái, cho biết cô bé đang tập trung và cố gắng hết mình trong năm học cuối cấp ở trường.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Điện Biên Phủ - Trận đánh của thế giới"
Trận chiến Điện Biên Phủ không chỉ tác động tới Việt Nam, Pháp mà tới cả thế giới. Đó là trận đánh của thế giới".
Mới nhất