Giải Futsal HDBank VĐQG 2022: Sahako FC có chiến thắng nhọc nhằn trước đội cuối bảng Tân Hiệp Hưng

PV/VOVLIVE | 26/06/2022, 14:28

VOVLIVE - Kết quả giải Futsal HDBank VĐQG 2022 diễn ra chiều 26/6, Sahako FC tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng sau chiến thắng nhọc nhằn trước đội bóng cuối bảng Tân Hiệp Hưng với tỷ số 2-0

Chiến thắng của đối thủ cạnh tranh Thái Sơn Bắc và nhóm bám đuổi tác động rất lớn đến Sahako ở cuộc tiếp đón Tân Hiệp Hưng. Sự vắng mặt của đội trưởng Khổng Đình Hùng đã gây ra nhiều khó khăn cho đoàn quân HLV Nguyễn Tuấn Anh.

anh-2(1).png
Các cầu thủ Sahako FC (áo vàng, quần vàng) tự tin sẽ có chiến thắng trước đội cuối bảng Tân Hiệp Hưng
anh-5(1).png
Với lực lượng tốt hơn Tân Hiệp Hưng nhưng các cầu thủ của Sahako FC vẫn không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng ở trong hiệp 1 của trận đấu.

Sang hiệp 2 sức ép tiếp tục được Sahako triển khai và duy trì. Trước áp lực của đối thủ, các cầu thủ Tân Hiệp Hưng đã không đứng vững ở những phút cuối trận. Phút 36, Lâm Tấn Phát đã chớp thời cơ rất nhanh để mở điểm trận đấu.

anh-7.png
anh-4(1).png
Trận đấu đầy nỗ lực của các học trò HLV Trương Quốc Tuấn

Sau đó đội Tân Hiệp Hưng sử dụng chiến thuật power play. Và đó cũng là con dao 2 lưỡi khiến họ nhận bàn thua ở phút 40. Tấn Phát là người ấn định chiến thắng 2-0 cho Sahako, đồng thời hoàn tất cú đúp. Sahako xây chắc ngôi đầu với 13 điểm. Trong khi Tân Hiệp Hưng đứng cuối bảng khi có 3 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Tân Hiệp Hưng (0 -2)  Sahako FC

Sahako FC: Lâm Tấn Phát (36', 40').

Ngày 28/6 lượt trận 6 VCK giải Futsal HDBank VĐQG 2022 sẽ tiếp tục với 2 cặp đấu: Sanvinest Khánh Hòa – Hưng Gia Khang ĐL (15h00), Thái Sơn Nam – Sài Gòn FC (17h15) ./.

Bài liên quan
Bảng xếp hạng Futsal HD Bank VĐQG 2022 mới nhất, Sahako FC vô địch lượt đi
VOVLIVE - Bảng xếp hạng Futsal HD Bank Vô địch Quốc gia 2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng Futsal HD Bank VĐQG 2022 liên tục và chính xác.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Phát huy tinh thần vì nước, vì dân của các nhà thầu, tư vấn, giám sát
Chiều 8/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo) chủ trì Phiên họp thứ 11 của Ban Chỉ đạo.
Mới nhất