Giải futsal HDBank VĐQG 2022: Ban tổ chức đến thăm và tặng quà lưu niệm tại trường Đại học Đà Lạt

PV/VOVLIVE | 26/06/2022, 14:00

VOVLIVE - Ngày 26/6 Ban tổ chức giải Futsal HDBank VĐQG 2022 đến thăm và giao lưu với trường Đại Học Đà Lạt, trao tặng bóng, các vật dụng thể thao khác cho các đội bóng sinh viên của trường.

Ngày 26/6, Nhằm quảng bá thể thao và phát triển phong trào Futsal hướng đến giới trẻ, Ban tổ chức giải Futsal HDBank VĐQG 2022 đến thăm và giao lưu với trường Đại Học Đà Lạt, trao tặng bóng, các vật dụng thể thao khác cho các đội bóng sinh viên của trường. Đây là một trong những hoạt động của Ban tổ chức giải tại những địa phương nơi giải thi đấu.

vovlive_tin_ben_le_anh2.jpg

Phó Hiệu trưởng trường Đại Học Đà Lạt - Ths Trần Thống thay mặt cho trường tiếp nhận quà từ Ông Nguyễn Ca – Trưởng ban Tổ chức giải

Lần đầu tiên giải Futsal quốc gia tổ chức tại TP Đà lạt từ 1/6/2022 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bóng đá tại Lâm Đồng, đặc biệt là giới trẻ. Đến thăm và giao lưu tại Trường Đại học Đà Lạt , Trưởng ban tổ chức giải Futsal HDBank VĐQG 2022.

Nhà báo Nguyễn Ca chia sẻ: "mục tiêu thông qua những trận đấu giữa các CLB hàng đầu Việt Nam sẽ góp phần phát triển phong trào Futsal ở Lâm Đồng và các tỉnh Tây Nguyên".

BTC giải cũng ghi nhận sự nhiệt tình cổ vũ của giới trẻ địa phương khi đến sân xem thi đấu. Trong buổi giao lưu này BTC cũng trao tặng cho các đội bóng sinh viên của Trường ĐH Đà Lạt bóng và nhiều dụng cụ thể thao khác.

vovlive_tin_ben_le_anh1.jpg
BTC giải Futsal HDBank VĐQG 2022 và các giáo viên trường Đại học Đà Lạt

Ths Trần Thống – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Đà Lạt thay mặt Trường chia sẻ: “Trường Đại học Đà Lạt với cơ sở vật chất hiện đại, đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, cung cấp nguồn nhân lực trình độ cao đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội. Hiện tại trường có hơn 11,000 sinh viên đang theo học, tổng diện tích phòng học là 17005m2 với 81 phòng học. Riêng thư viện của trường có diện tích 8400m2. Khu thí nghiệm chiếm diện tích 10887m2 với 44 phòng thí nghiệm chuyên dụng.

Song song với đảm bảo chất lượng đào tạo, kiến thức cho sinh viên, các hoạt động thể thao, thể chất cũng được trường đặc biệt chú trọng. Trường đã tổ chức được các đội bóng nam và nữ cho từng khoa. Hàng năm các hội thao cán bộ, giáo viên toàn trường,các giải bóng đá giữa các khoa…được đầu tư tổ chức tại 2 sân cỏ nhân tạo và 1 sân bóng trong nhà”

Tất cả các trận đấu trong khuôn khổ lượt đi VCK Futsal HDBank Vô địch Quốc gia diễn ra ngày 13-6 đến ngày 4-7 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Lâm Đồng. Lượt về dự kiến tổ chức từ ngày 5 đến 26-11 tại Nhà thi đấu đa năng Cần Thơ.

Đặc biệt, tất cả các trận đấu ở giai đoạn II của Giải Futsal HDBank vô địch Quốc gia 2022 sẽ được trực tiếp độc quyền trên Hệ thống nội dung số VOV Live của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Hệ thống Nội dung số của Đài Tiếng nói Việt Nam - VOV Live là hệ thống đa nền tảng, với đầy đủ website, wapsite (www.vovlive.vn), ứng dụng di động VOV Live trên các kho ứng dụng Google Play và Apple AppStore, có mặt trên các kênh truyền thông xã hội lớn như YouTube, Facebook.

Link hệ thống VOVLive: https://bit.ly/3igtwyp

Bài liên quan
VOV ĐBSCL tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo tỉnh Hậu Giang
Cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại Khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long đã phối hợp với UBND thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người nghèo; tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vị Tân.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
TRỰC TIẾP: Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tuyên thệ nhậm chức
Sau khi được Quốc hội bầu giữ chức vụ Chủ tịch Quốc hội khoá XV, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tuyên thệ và phát biểu nhậm chức trước Quốc hội.
Mới nhất