Giải Futsal HD Bank VĐQG 2022: Hưng Gia Khang Đắk Lắk không thể tạo bất ngờ trước sức mạnh của Thái Sơn Bắc

PV/VOVLIVE | 26/06/2022, 16:35

VOVLIVE - Trước một Thái Sơn Bắc được đánh giá cao hơn, Hưng Gia Khang Đắk Lắk chấp nhận thất bại với tỷ số 2-5 ở lượt trận vòng 5 giải Futsal HDBank VĐQG 2022 do VOV và VFF phối hợp tổ chức.

Hưng Gia Khang (HGK) Đắk Lắk sau giai đoạn đầu thăng hoa đã trở về với cuộc chiến trụ hạng. Trong khi Thái Sơn Bắc vẫn duy trì mạch trận bất bại, và tiếp tục trong cuộc đua vô địch.

anh-2.png

Sự khác biệt về phong độ và chuyên môn bộc lộ rõ ngay hiệp 1. Đại diện Thủ đô ghi 3 bàn thắng được thực hiện bởi An Lâm Tới, Nguyễn Văn Tuấn và Lê Quang Vinh. Đội trưởng Hoàng Long ghi 1 bàn thắng để thắp lại hy vọng cho HGK Đắk Lắk.

anh-5.png
Các cầu thủ Thái Sơn Bắc tự tin trình diễn lối chơi trước HGK Đắk Lắk được đánh giá yếu hơn
anh-4.png
Sự dẫn dắt của HLV Acosta Garcia Victor đội Thái Sơn Bắc có nhiều tích cực trên con đường hướng tới ngôi vương ở mùa giải năm nay
anh-1.png
HLV Trần Mạnh Cường của Hưng Gia Khang Đắk Lắk không hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong ngày thi đấu hôm nay
anh-3.png

Dù vậy, trước sức mạnh của Thái Sơn Bắc, đội bóng Tây Nguyên không thể làm gì hơn. Họ đón nhận thêm 2 bàn thua trong hiệp 2 sau khi để Thành Tín và Từ Minh Quang chọc thủng lưới. Phạm Hồng Nhân cuối trận ghi 1 bàn thắng, khép lại thất bại 2-5 của HGK Đắk Lắk trước Thái Sơn Bắc.

HLV Acosta Garcia Victor đội Thái Sơn Bắc rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ


Tỷ số chung cuộc: Hưng Gia Khang Đắk Lắk (2 - 5)  Thái Sơn Bắc


Hưng Gia Khang Đắk Lắk:
 Nguyễn Hoàng Long(14', 30'), Phạm Hồng Nhân(29').
Thái Sơn Bắc:
 An Lâm Tới (8'), Nguyễn Văn Tuấn (11'), Lê Quang Vinh (14'), Nguyễn Thành Tính (25'), Từ Minh Quang (27').

Ngày 28/6 lượt trận 6 VCK giải Futsal HDBank VĐQG 2022 sẽ tiếp tục với 2 cặp đấu: Sanvinest Khánh Hòa – Hưng Gia Khang ĐL (15h00), Thái Sơn Nam – Sài Gòn FC (17h15) ./.

Bài liên quan
Bảng xếp hạng Futsal HD Bank VĐQG 2022 mới nhất, Sahako FC vô địch lượt đi
VOVLIVE - Bảng xếp hạng Futsal HD Bank Vô địch Quốc gia 2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng Futsal HD Bank VĐQG 2022 liên tục và chính xác.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
TRỰC TIẾP: Lễ tuyên thệ của tân Chủ tịch Quốc hội
Ngày 20/5, trong ngày làm việc đầu tiên của Kỳ họp thứ 7, Quốc hội tiến hành công tác nhân sự để bầu Chủ tịch Quốc hội. Sau khi Nghị quyết được thông qua, tân Chủ tịch Quốc hội tuyên thệ và phát biểu nhậm chức.
Mới nhất