Gia đình tôi vô cùng ngỡ ngàng khi anh trai dẫn người yêu về ra mắt

Tiểu Tiên/VOV.VN (ghi) | 13/07/2023, 09:04

Sau nhiều năm độc thân, anh trai cũng dẫn người yêu về ra mắt gia đình. Khi mọi người trong gia đình gặp bạn gái của anh, ai cũng cảm thấy bất ngờ.

Nhà tôi chỉ có 2 anh em. Tôi đã lấy chồng được 2 năm, còn anh trai vẫn đang độc thân. Ngoại hình anh cũng không đến nỗi nào nhưng vì bản tính nhút nhát, không biết ăn nói nên dù đã ngoài 30 tuổi vẫn chưa có mối tình vắt vai.

Khi thấy bạn bè của anh lần lượt lập gia đình, thậm chí tôi cũng đã lấy chồng mà anh vẫn chưa yêu ai khiến bố mẹ tôi đứng ngồi không yên. Mỗi lần có ai nói đến chuyện vợ con là anh lại lờ đi, coi như không nghe thấy. Lâu dần, bố mẹ tôi cũng nản, mặc kệ anh ấy tự lo cho bản thân.

Tuần vừa rồi, anh tôi bất ngờ đưa bạn gái về ra mắt mà không báo trước. Nhìn thấy bạn gái của anh, ai cũng ngỡ ngàng, vì chị ấy có vẻ lớn hơn anh nhiều tuổi. Chị ấy cũng thật thà nói rằng, chị lớn hơn anh trai tôi 9 tuổi, hiện đang làm giáo viên. Qua lời chị kể, chị đã có một đời chồng và một con trai. Chị và chồng cũ chia tay trong hòa bình, do cả hai không cùng quan điểm sống.

Bản thân tôi thấy, bỏ qua vấn đề tuổi tác, chị là một người có văn hóa, nói năng cũng nhẹ nhàng, khiến tôi thấy có cảm tình với chị. Vừa đến nhà tôi, chị đã chủ động xuống bếp làm cơm, phụ giúp tôi và mẹ. Tuy nhiên, bấy nhiêu đó vẫn không làm bố mẹ tôi hài lòng. Trong bữa cơm hôm ấy, bố mẹ tôi chả nói mấy câu, chỉ toàn để hai vợ chồng tôi và anh trai trò chuyện với chị.

Sau khi chị ấy ra về, bố mẹ không đồng ý anh tôi lấy chị và khuyên chia tay gấp. Anh tôi là trai tân, cơ hội còn rất nhiều, không thể lấy người phụ nữ đã có một đời chồng. Hơn nữa, chị cũng đã lớn tuổi, sau này hai người cũng khó có con.

Dù bố mẹ khuyên bảo thế nào, anh tôi vẫn quyết tâm cưới chị bằng mọi giá. Anh tuyên bố nếu bố mẹ không đồng ý, anh sẽ đưa chị ra ở riêng và không bao giờ về gặp bố mẹ nữa. Hiện tại, gia đình tôi rất căng thẳng. Tôi không biết phải đứng về phía nào nữa?

Bài liên quan
Bị đồn sắp kết hôn với Khả Ngân, Thanh Sơn nói gì?
Diễn viên Thanh Sơn chia sẻ đôi khi cảm thấy phiền vì những tin đồn tình cảm nhưng là người nổi tiếng, anh bắt buộc phải sống chung với điều đó.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất