Ferroli đồng hành cùng VOV thực hiện chuyến xe cứu trợ đồng bào vùng lũ

12/09/2024, 22:11

Chia sẻ khó khăn với đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3, nhãn hàng Ferroli đã đồng hành cùng Đài Tiếng nói Việt Nam thực hiện chuyến xe cứu trợ hướng về vùng lũ Yên Bái.

Trước những thiệt hại nặng nề về người và tài sản tại một số địa phương sau bão số 3, Đài Tiếng nói Việt Nam đã phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại. Sáng 12/9, cùng triệu trái tim hướng về đồng bào vùng lũ, Đoàn Công tác Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) do Phó Tổng Giám đốc Vũ Hải Quang dẫn đầu đã đến Yên Bái thăm hỏi, trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn. Với tinh thần “tương thân, tương ái”,  sẵn sàng hỗ trợ ở mức nhanh nhất, kịp thời nhất có thể, nhãn hàng Ferroli đã lên đường, cùng Đài tiếng nói Việt Nam tổ chức chuyến xe cứu trợ đặc biệt với giá trị lên tới 100.000.000 đồng.

tu-thien.jpg
Phó Tổng Giám đốc VOV Vũ Hải Quang và đoàn công tác vận chuyển hàng hỗ trợ bà con vùng lũ.

Hiện vật trong chuyến xe cứu trợ bao gồm các vật dụng thiết yếu góp phần hỗ trợ người dân ứng phó với thiên tai như: đèn pin đội đầu, nước tinh khiết, ấm siêu tốc, lương khô, mì tôm, ủng, gang tay… đã được đại diện Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái đón nhận và nhanh chóng chuyển vào tâm lũ giúp đồng bào.

Phó Tổng Giám đốc Vũ Hải Quang bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn nhãn hàng Rapido đã đồng hành cùng VOV trao quà tới vùng lũ. Phó Tổng Giám đốc Vũ Hải Quang cho biết, là cơ quan truyền thông chủ lực của quốc gia, với trách nhiệm của người làm báo với cộng đồng, Đài Tiếng nói Việt Nam (TNVN) đã kêu gọi người Việt Nam cả ở trong và nước ngoài, bạn bè quốc tế cùng chung tay chia sẻ với những mất mát, thiệt hại của người dân.

z5822895315756_5deeb935ef28b3bf4cf9e5ca54579210.jpg
Hiện vật trong chuyến xe cứu trợ bao gồm các vật dụng thiết yếu góp phần hỗ trợ người dân ứng phó với thiên tai trị giá 100 triệu đồng.
ferroli-2.jpg
Ông Vũ Hải Quang, Phó Tổng Giám đốc VOV tiếp nhận quà cứu trợ đồng bào vùng lũ từ đại diện nhãn hàng Ferroli.

Trong những ngày qua, hoàn lưu của bão số 3 - Yagi đã gây ra những thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Nhiều nơi hiện vẫn đang bị cô lập do lũ lụt và sạt lở đất cần cứu trợ khẩn cấp. Mỗi phần quà trao đi là một lời động viên, một tấm lòng sẻ chia gửi tới người vùng lũ. Bà Lê Hồng Hạnh, đại diện thương hiệu Ferroli, xúc động chia sẻ: “Đây không phải lần đầu chúng tôi hỗ trợ các vùng khó khăn. Càng làm các hoạt động thiện nguyện, chúng tôi càng hiểu rằng, những mất mát mà bà con đang phải gánh chịu là rất lớn. Vì vậy, Ferroli mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé để giúp bà con sớm ổn định cuộc sống. Chúng tôi tin rằng, với sự chung tay của cộng đồng, người dân vùng lũ sẽ vượt qua mọi khó khăn.

ferroli-3.jpg
Xe xếp hàng cứu trợ vùng lũ.

Theo báo cáo của tỉnh Yên Bái, đến nay mưa lũ, sạt lở đất  đã làm 44 người chết và mất tích, gần 23.000 ngôi nhà bị thiệt hại, hàng trăm nghìn người dân phải di dời. Tổng thiệt hại ban đầu ước tính lên tới 916 tỷ đồng. Công tác cứu hộ, cứu trợ đang được các địa phương triển khai tích cực. 

ferroli-4.jpg
Quà cứu trợ được trao tới UBMTTQ tỉnh Yên Bái.

Đồng hành cùng VOV thực hiện chuyến xe cứu trợ đặc biệt tới vùng lũ Yên Bái, nhãn hàng Ferroli trân trọng cảm ơn Đài Tiếng nói Việt Nam đã kết nối và đánh giá cao những hoạt động thiết thực của Đài Tiếng nói Việt Nam trong chiến dịch ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Bài liên quan
Động viên, hỗ trợ người dân vùng lũ Mỹ Đức
Ngày 17/9, Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội cùng với Kiểm toán Nhà nước, Ban Phụ nữ Quân đội và các đơn vị, doanh nghiệp do Thiếu tướng Nguyễn Quốc Toản, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ bà con nhân dân vùng thiệt hại do mưa lũ tại huyện Mỹ Đức.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì phiên họp Ban Chỉ đạo các công trình trọng điểm giao thông
Chiều 17/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo) chủ trì họp phiên thứ 14 của Ban Chỉ đạo. Phiên họp được tổ chức trực tiếp kết hợp trực tuyến giữa đầu cầu trụ sở Chính phủ với các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đang có các công trình, dự án quan trọng quốc gia.
Mới nhất